Chúng ta

Học viên Poly K-Beauty nhận chứng chỉ làm đẹp Hàn Quốc

Thứ hai, 26/3/2018 | 19:01 GMT+7

Ngày 23/3, 11 học viên lớp Chăm sóc Da & Spa khoá 2 của Hệ thống đào tạo thẩm mỹ Hàn Quốc Poly K-Beauty cở sở Hà Nội (thuộc FPT Polytechinic) đã nhận chứng chỉ Chăm sóc da & Spa của ĐH FPT và chứng chỉ quốc tế ACE về làm đẹp của Hàn Quốc sau hơn 4 tháng học tập.

Buổi lễ trao chứng nhận cho học viên Poly K-Beauty được tổ chức tại hội trường 307 Cao đẳng thực hành FPT với sự tham gia của anh Vũ Chí Thành, GĐ Poly K-Beauty, ông Samuel Ahn, TGĐ công ty Plus International trực thuộc tập đoàn Hanshin, bà Cho Jeong Nam, chuyên gia của ACE Hàn Quốc, các giảng viên cùng các học viên khoá 2 lớp Chăm sóc Da & Spa chuyên nghiệp. 

Ông Vũ Chí Thành, Giám đốc Poly K-Beauty, bà Cho Jeong Nam, chuyên gia của ACE Hàn Quốc và ông Samuel Ahn, Tổng giám đốc công ty Plus International trực thuộc tập đoàn Hanshin trao chứng chỉ cho các học viên.

Anh Vũ Chí Thành, Giám đốc Poly K-Beauty, bà Cho Jeong Nam, chuyên gia của ACE Hàn Quốc trao chứng chỉ cho các học viên.

Sau 4 tháng học tập tương đương với 200 giờ, các học viên đã hoàn thành chương trình học chuyên nghiệp và nhận chứng chỉ Chăm sóc da & Spa của ĐH FPT, chứng chỉ của Hiệp hội đào tạo làm đẹp Hàn Quốc (ACE) về làm đẹp. Được hướng dẫn bởi các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong nghề theo chương trình chuẩn của ACE nên ngoài nền tảng chuyên môn, học viên còn được cung cấp kiến thức và kỹ năng về tư vấn và chăm sóc khách hàng.  

Sau khi nhận chứng chỉ học viên Poly K-Beauty có cơ hội nghề nghiệp rộng mở. Ngoài một số học viên mở spa riêng, các bạn còn có thể lựa chọn trở thành chuyên viên tư vấn, chăm sóc da tại các spa, trung tâm thẩm mỹ, nhân viên tư vấn mỹ phẩm tại các hãng mỹ phẩm...

Với các chứng chỉ được nhận từ Đại học FPT cũng như Hiệp hội đào tạo làm đẹp Hàn Quốc (ACE), các học viên Poly K-Beauty đã chính thức bước chân vào con đường thẩm mỹ, làm đẹp chuyên nghiệp

Với các chứng chỉ được nhận từ Đại học FPT cũng như Hiệp hội đào tạo làm đẹp Hàn Quốc (ACE), các học viên Poly K-Beauty đã chính thức bước chân vào con đường thẩm mỹ, làm đẹp chuyên nghiệp.

Anh Vũ Chí Thành chia sẻ: "Tập đoàn FPT và Poly K-Beauty luôn nỗ lực mang đến cho các bạn yêu thích ngành thẩm mỹ, làm đẹp môi trường đào tạo chuẩn Hàn Quốc. Chúc các bạn luôn thành công với con đường đã chọn và đừng quên Poly K-Beauty sẽ vẫn đồng hành cùng các bạn trên những chặng đường mới".

Ông Samuel Ahn, TGĐ Plus International trực thuộc tập đoàn Hanshin cũng đã nhắn nhủ đến các học viên đã hoàn thành chương trình học: "Chắc chắn kiến thức các bạn đã học được tại Poly K-Beauty sẽ giúp ích cho sự nghiệp, biến giấc mơ của các bạn thành hiện thực. Dù các bạn đi đâu cũng xin nhớ, khi quay về chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các khoá học nhằm bổ sung kiến thức, kỹ năng cho các bạn trong nghề”.

Nhận tấm bằng danh giá sau thời gian nỗ lực học tập, không ngừng phấn đấu, các học viên Chăm sóc Da & Spa khoá 2 đều thấy vui mừng và xúc động. Đoàn Khánh Linh, học viên của Poly K-Beauty chia sẻ: "Những kiến thức học được tại đây vô cùng bổ ích, thực tế. Tôi đang bắt tay vào mở một spa riêng nhờ những kiến thức tích luỹ được trong 4 tháng qua. Các thầy, cô giáo của Poly K-Beauty đã chỉ bảo, dìu dắt mình rất nhiều, chia sẻ cho mình từ kiến thức chuyên môn cho đến kinh nghiệm thực tế". 

Hệ thống đào tạo thẩm mỹ Hàn Quốc Poly K-Beauty là một trong những đơn vị đào tạo nghề làm đẹp cấp chứng chỉ quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, được kết hợp giữa Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic cùng Hiệp hội đào tạo làm đẹp Hàn Quốc (ACE - Đơn vị trực thuộc Bộ Giáo dục & Đào tạo Hàn Quốc).

Hệ thống được thành lập vào tháng 10/2016 với tiêu chí đào tạo “Vững vàng kiến thức - Tự tin lập nghiệp”. Hiện hệ thống đang đào tạo 4 chương trình học nghề làm đẹp theo tiêu chuẩn quốc tế, bao gồm: Chăm sóc da & Spa, Thiết kế tạo mẫu tóc, Trang điểm nghệ thuật, và Công nghệ nail.

Các học viên quan tâm đến chương trình đào tạo làm đẹp vui lòng đăng ký thông tin tư vấn tại đây.

Diệu Anh

Ảnh: Poly K-Beauty

Ý kiến

()