Chúng ta

Học sinh THPT FPT thi IELTS miễn phí

Thứ năm, 4/1/2018 | 08:55 GMT+7

50 học sinh đầu tiên đăng ký học sẽ được tặng suất thi IELTS miễn phí tại IDP Education - đơn vị đồng sáng lập và tổ chức kỳ thi IELTS trên thế giới, trị giá gần 5 triệu đồng.

Năm 2018, chương trình luyện thi IELTS do Viện Đào tạo Quốc tế FPT phối hợp cùng trường THPT FPT đã được tái khởi động và chuẩn bị cho những lớp học đầu tiên. Khóa học dành cho học sinh THPT FPT dự kiến khai giảng trong tháng 1.

Tham gia khóa học luyện thi IELTS, học sinh THPT FPT được hưởng những quyền lợi ưu đãi đặc biệt như luyện kỹ năng nghe, nói cùng giáo viên bản ngữ, được đào tạo và hướng dẫn kỹ năng làm bài đọc, viết với những giáo viên Việt Nam có kinh nghiệm...

truong-thpt-fpt-danh-nhieu-hoc-bong-gia-

Những học sinh FPT đăng ký học đầu tiên sẽ nhận được các chương trình ưu đãi đặc biệt.

50 học sinh đầu tiên đăng ký học sẽ được tặng suất thi IELTS miễn phí tại IDP Education - đơn vị đồng sáng lập và tổ chức kì thi IELTS trên thế giới, trị giá gần 5 triệu đồng.

Sở hữu chứng chỉ IELTS, học sinh FPT có nhiều thuận lợi. Cụ thể, với điểm IELTS 4.5, học sinh sẽ được miễn thi tốt nghiệp môn tiếng Anh, đạt mức điểm từ 5.5 - 6.5 học sinh sẽ đạt yêu cầu đầu vào tiếng Anh của một số chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh tại một số trường đại học trong nước và nước ngoài hay ĐH FPT. Ở mức điểm từ 6.5, học sinh có thể tự tin nộp đơn xin học bổng học đại học ở các nước trên thế giới.

Tháng 12/2017, Viện Đào tạo Quốc tế FPT cũng đã tổ chức các buổi thi IELTS miễn phí cho hơn 100 học sinh THPT FPT.

>> Học sinh FPT tìm hiểu về APEC

Việt Nguyễn

Ý kiến

()