Chúng ta

Học sinh THCS thử cảm giác sống xa gia đình

Chủ nhật, 8/5/2016 | 13:55 GMT+7

Học sinh đến từ các trường THCS có thể tham gia chương trình “24h trải nghiệm” trong môi trường học nội trú tại FPT School tại cơ sở Hòa Lạc, Hà Nội, từ ngày 14 đến 15/5.

Untitled-2-620-7965-1462526433.jpg

Những thành viên tham gia chương trình sẽ sinh hoạt tại ký túc xá FPT School trọn vẹn trong 24h, với thời gian biểu của một học sinh nội trú thực thụ. 

Theo đó, khoảng 50 học sinh tham gia chương trình sẽ có một ngày đêm sống tách biệt khỏi bố mẹ và ngôi nhà của mình, trải nghiệm cuộc sống giữa tập thể hoàn toàn mới (không điện thoại di động, không máy tính và Internet).

Những thành viên tham gia chương trình sẽ sinh hoạt tại ký túc xá FPT School trọn vẹn trong 24h, với thời gian biểu của một học sinh nội trú thực thụ. Học sinh được sống tập thể, tự chăm sóc bản thân và tham gia các trò chơi, hoạt động ngoại khóa. Tham gia dẫn dắt các hoạt động trong chương trình chính là những học sinh và cán bộ của Trường THPT FPT.

Với thông điệp về trải nghiệm cuộc sống nội trú, chương trình sẽ giúp học sinh làm quen với những quy định của nếp sống tự lập, quy củ, hiểu hơn về những kỹ năng tự chăm sóc bản thân, hay kỹ năng giao tiếp, hòa đồng với tập thể. Thông qua nhiều trò chơi vận động, hoạt động nghệ thuật, làm việc nhóm, học sinh cũng có dịp khám phá bản thân, đồng thời làm quen, giao lưu cùng nhau.

Cuối chương trình, học sinh sẽ trải nghiệm đề thi thử cập nhật mới nhất của trường THPT FPT (khác đề thi thử trước) và được nghe chia sẻ kinh nghiệm làm bài thi của học sinh, sinh viên giỏi của trường THPT FPT, ĐH FPT.

Nhà trường sẽ đón, trả học sinh toà nhà FPT, phố Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội. Thời hạn đăng ký và hoàn thành quy định tài chính trước 12h ngày 7/5. Quý phụ huynh quan tâm liên hệ hotline: 04 7300 6800 hoặc 0979 044 404 (Ms. Vân Anh). Địa điểm tư vấn và thu lệ phí tại văn phòng trường ĐH FPT, toà nhà Detech, số 8, Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội.     

Chi phí tham dự chương trình 750.000 đồng mỗi học sinh bao gồm chi phí ăn ở tại ký túc xá, xe di chuyển, 2 áo đồng phục của chương trình, chi phí mua bảo hiểm du lịch, tổ chức hoạt động… Trong trường hợp học sinh đăng ký nhưng không tham dự thì thông báo tới nhà trường trước 12h ngày 11/5. Sau thời gian trên, nhà trường sẽ không hoàn lại chi phí đăng ký tham dự.

FPT School là trường nội trú chuyên phong cách sống thành lập từ năm 2003. Hiện, trường có 600 học sinh đang học tập và sinh hoạt tại Hòa Lạc.

Lưu Vân

Ý kiến

()