Chúng ta

Học sinh miền Trung trải nghiệm 'một ngày làm sinh viên quốc tế'

Thứ bảy, 4/3/2017 | 11:41 GMT+7

Gần 300 học sinh các trường THPT khu vực miền Trung sẽ trở thành sinh viên quốc tế trong một ngày tại FPT Greenwich cơ sở Đà Nẵng, 137 Nguyễn Thị Thập, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, vào ngày 5/3.

Nhà trường giúp học sinh làm quen với phương pháp đào tạo, cơ sở vật chất và tham gia học thử một số môn trong chương trình học thực tế. Ngoài ra còn được tham gia một số game có thưởng, giao lưu văn nghệ và nhiều hoạt động sôi nổi khác.

ANH-1-1460364421-660x0.jpg

Hoạt động nhằm cung cấp thông tin chính thống, trực tiếp và hiệu quả đối với nhu cầu định hướng nghề nghiệp hiện nay trên địa bàn thành phố.

Cán bộ tuyển sinh FPT Greenwich cũng chia sẻ về những điểm nổi bật của chương trình tuyển sinh, phương pháp đào tạo và cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp.

"Một ngày làm sinh viên quốc tế" được áp dụng trong nhiều đơn vị thành viên của Tổ chức Giáo dục FPT toàn quốc. Thông qua những trò chơi giao lưu, nhà trường muốn học sinh hình dung được những kỹ năng cần thiết trong tương lai như thuyết trình trước đám đông, giao tiếp, làm việc nhóm…

Năm 2017, FPT Greenwich tuyển sinh các chuyên ngành Công nghệ thông tin, Thiết kế đồ họa, Quản trị Kinh doanh (gồm chuyên ngành Quản trị marketing, Quản trị tài chính, Quản trị sự kiện). Đối tượng tuyển sinh gồm học sinh tốt nghiệp THPT hoặc tương đương; sinh viên chuyển đổi tín chỉ từ các trường đại học, cao đẳng khác. Trường ưu tiên tuyển thẳng đối với thí sinh có điểm tổng kết lớp 11 hoặc kỳ I lớp 12 từ 6,5 trở lên hoặc điểm tổng một trong ba môn: Toán, Tiếng Anh, Tin học từ 7,0 trở lên. 

Đại học Greenwich Việt Nam được hình thành trên cơ sở liên kết giữa Đại học Greenwich (Anh quốc) và Tổ chức giáo dục FPT từ năm 2009 với hơn 6.000 sinh viên đến từ 10 quốc gia trên thế giới theo học như Việt Nam, Pháp, Hà Lan, Nhật Bản, Nigeria, Hàn Quốc.... Chương trình học, giảng viên và cơ sở vật chất của trường đều được kiểm định bởi các chuyên gia của Anh. Sinh viên sẽ có chương trình thực tập đặc biệt trong vòng 4-8 tháng tại các doanh nghiệp, tập đoàn đối tác của FPT nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm thực tiễn.

Hoàn thành khóa học, sinh viên sẽ nhận bằng do Đại học Greenwich Anh quốc cấp, có giá trị toàn cầu và được chứng nhận chất lượng bởi hệ thống đánh giá tiêu chuẩn quốc tế QS World University Rankings. Cử nhân sau đó có thể làm việc tại Tập đoàn FPT cũng như hàng trăm doanh nghiệp, tập đoàn đối tác trong nước và quốc tế. 98% sinh viên Đại học Greenwich Việt Nam có việc làm ngay sau khi ra trường.

>> 300 học sinh khám phá cơ hội trở thành sinh viên quốc tế

Việt Nguyễn

Ý kiến

()