Chúng ta

Học cách ra quyết định thành công với chuyên gia

Thứ bảy, 25/10/2014 | 08:16 GMT+7

Những kỹ năng quan trọng để ra quyết định thành công sẽ được khách mời Nguyễn Văn Kỳ, người có hơn 18 năm kinh nghiệm giảng dạy và làm việc trong lĩnh vực quản lý dự án toàn cầu, chia sẻ trong chương trình sinh hoạt tháng 10 của Câu lạc bộ Kinh doanh dự án, Học viện Lãnh đạo FPT (FLI).
> Quản trị không biên giới - 'sân chơi' lớn của PM

Sự kiện do FLI và FPT IS phối hợp tổ chức lúc 16h ngày 28/10, tại phòng đào tạo, tòa nhà FPT Nguyễn Đình Chiểu, quận 3.

Chẳng ai có quyết định đúng đắn ở tất cả mọi lúc. Nhưng nếu bạn có các kỹ năng ra quyết định và biết cách phát triển các kỹ năng đó, bạn có thể làm cho cơ hội thành công trong cuộc sống của bạn tăng lên.

2-595179-1414199843.jpg

Ra quyết định là một phần trong công việc của tất cả mọi người. Tuy nhiên, với những người làm vị trí quản lý dự án, nhiệm vụ này còn quan trọng hơn nữa.

Diễn giả chương trình - anh Nguyễn Văn Kỳ - giảng viên chuyên ngành quản trị dự án của Trung tâm PMC - với hơn 18 năm kinh nghiệm giảng dạy và làm việc trong lĩnh vực quản lý dự án của dự án trong toàn cầu như Nokia, Siemens, Intel, ITD… Anh Kỳ sẽ mang lại cho người FPT chuyên kinh doanh dự án những bài học hữu ích xoay quanh các yếu tố tạo nên “Bí quyết ra quyết định thành công” của dự án.

Câu lạc bộ Kinh doanh dự án (Project Business Club - viết tắt là PBC) ra đời tháng 5/2010. Đây là một hoạt động thuộc chương trình Coaching (Sư phụ - Đệ tử) của FLI. Với mục đích nâng cao kiến thức về kinh doanh và triển khai dự án - một hoạt động kinh doanh đặc thù tại FPT, Câu lạc bộ tập hợp các cán bộ FPT có kinh nghiệm trong lĩnh vực này, tổ chức những buổi sinh hoạt theo hình thức chia sẻ nhóm nhằm giải quyết vấn đề gặp phải trong quá trình kinh doanh và triển khai dự án.

Người FPT tham dự chương trình đăng ký tại đây.

Nguyên Văn

Ý kiến

()