Chúng ta

'Hổ Tiên Phong' là tinh hoa Vùng 6

Thứ bảy, 21/4/2018 | 15:49 GMT+7

"Ban lãnh đạo mong muốn những nỗ lực của đội ngũ hạt nhân được lan tỏa không chỉ trong hoạt động bán hàng mà còn trong chăm sóc khách hàng. CLB 'Hổ tiên phong' tập hợp tinh hoa của Vùng sẽ là nơi thúc đẩy nỗ lực ấy", anh Nguyễn Ngọc Khánh, Giám đốc Vùng 6 FPT Telecom, nói về lý do ra đời CLB. 

Sự kiện ra mắt Câu lạc bộ Hổ tiên phong và Kick-off  hoàn thành mục tiêu thuê bao Truyền hình FPT, do Trung tâm Đào tạo, Truyền hình FPT và Vùng 6 tổ chức, diễn ra ngày 19/4, tại Resort Tháng Mười, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Chương trình có sự tham gia của TGĐ FPT Telecom Hoàng Việt Anh, PTGĐ FPT Telecom Nguyễn Hoàng Linh, Giám đốc Vùng 6 FPT Telecom Nguyễn Ngọc Khánh, GĐ Trung tâm Phát triển và quản lý hạ tầng INF miền Nam Vũ Đức Huy, Phó ban Quản lý chất lượng Đinh Quang Tuấn, các lãnh đạo chi nhánh và nhân viên kinh doanh xuất sắc đến từ các chi nhánh. 

MG-5914-7153-1524299519.jpg

Anh Hoàng Việt Anh, TGĐ FPT Telecom, đánh giá: "Tôi tin việc thành lập câu lạc bộ tập hợp những nhân viên kinh doanh xuất sắc của vùng sẽ thúc đẩy phong trào kinh doanh của vùng trong thời gian tới. Ban lãnh đạo sẽ hỗ trợ hết mình và có những chỉ đạo kịp thời". 

Cũng tại sự kiện, các saleman cùng nhau thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm về các phương thức bán hàng để nâng cao hiệu quả. 

Video toàn cảnh sự kiện Ra mắt CLB Hổ Tiên Phong:

 Xuân Phương

Ý kiến

()