Chúng ta

Hi FPT tự đề xuất kết nối khi Internet gián đoạn

Thứ năm, 8/6/2017 | 16:57 GMT+7

Phiên bản mới của ứng dụng Hi FPT được cập nhật hai tính năng mới là bật hộp thoại để chọn kết nối khác và thanh toán bằng thẻ quốc tế.

Theo đó, tính năng thanh toán bằng thẻ quốc tế giúp người dùng có thể chọn lựa thẻ Visa hoặc Master. Chỉ với vài thao tác đơn giản trên ứng dụng, khách hàng đã có thêm sự lựa chọn khi có thể thanh toán cước qua các loại thẻ thanh toán quốc tế phổ biến hiện nay song song với việc thanh toán qua thẻ của các ngân hàng nội địa.

ANH-13-2537-1496909571.jpg

Đại diện FPT Telecom cho hay, Hi FPT sẽ luôn được cập nhật hoàn thiện và phát triển các tính năng mới nhằm đáp ứng tối đa sự hài lòng của khách hàng, giúp cho mọi giao dịch, kết nối của người dùng có thể thực hiện trên Hi FPT với một vài cú chạm và được hỗ trợ, đáp ứng trong thời gian nhanh nhất.

Một cập nhật mới hữu ích là với những thời điểm không có Internet, ứng dụng Hi FPT sẽ hỗ trợ tính năng bật hộp thoại để bật 3G mà không làm gián đoạn quá trình trải nghiệm và sử dụng dịch vụ của khách hàng.

Cùng với đó, giao diện của trang thanh toán cước phí (mục “Thanh toán”), giao diện form báo hỏng (mục “Yêu cầu hỗ trợ”), giao diện nút On/Off (mục “Quản lý Moderm”) cũng được cải thiện để có thể trở nên thân thiện với người dùng nhiều hơn nữa.

Theo anh Hồ Anh Tuấn, Trưởng phòng Dịch vụ gia tăng, Trung tâm Hệ thống Thông tin, đơn vị xây dựng và quản lý Hi FPT, đối với một sản phẩm hướng đến phục vụ khách hàng như Hi FPT, các tính năng quan trọng như: thanh toán online, báo hỏng, tra cứu hóa đơn, điều khiển modem… được khách hàng quan tâm và sử dụng nhiều nhất. “Do vậy, việc cải thiện nhóm tính năng này luôn là những ưu tiên hàng đầu để có thể đáp ứng nhu cầu cũng như đem lại sự thuận tiện cho khách hàng”, anh Tuấn chia sẻ.

Trước đó, ngày 13/9/2016, FPT Telecom đã cho ra mắt ứng dụng Hi FPT giúp giải quyết nhanh gọn mọi thủ tục hoặc yêu cầu của người dùng Internet FPT. Với tất cả các chức năng của ứng dụng tương tác thông minh Hi FPT, khách hàng sẽ được nâng cao trải nghiệm không chỉ với dịch vụ mà còn là chất lượng phục vụ và chăm sóc khách hàng của FPT Telecom.

Hồi tháng 1, đơn vị đã cập nhật Hi FPT phiên bản 3.0 với loạt tính năng mới như: tắt - mở, khởi động lại, đặt mật khẩu hay kiểm soát số người và thiết bị đang truy cập vào hệ thống mạng LAN và Wi-Fi của mình.

Mới đây, ứng dụng Hi FPT đã giành cú đúp khi giành chiến thắng ở Hạng mục Khách hàng đại chúng tại Tech Awards 2016 do trang tin Chungta.vn, Ban Công nghệ FPT và Ban Truyền thông FPT phối hợp tổ chức và giải Đồng iKhiến - Sáng tạo FPT 2017

Khách hàng có thể tải ứng dụng cho hai nền tảng iOS và Android tại đây.

>> FPT Telecom gây sốc khi lần đầu tiên đăng tuyển vị trí Giám đốc Trung tâm

Nguyên Văn

Ý kiến

()