© 2011 Chúng ta, trang tin nội bộ của Tập đoàn FPT.
Chúng ta giữ bản quyền nội dung trên website này.

Hi FPT giúp khách hàng góp ý FPT Telecom ngay trên điện thoại

Với phiên bản 4.0, Hi FPT - ứng dụng tương tác với khách hàng của FPT Telecom được bổ sung thêm nhiều tính năng tiện ích, giúp người dùng có thể chủ động quản lý giao dịch và nhiều tác vụ hữu ích khác.

Hi FPT 4.0 với giao diện được thay đổi hoàn toàn mới theo hướng thân thiện và cá nhân hóa trải nghiệm người dùng.

Cụ thể, 7 tính năng mới nhất đã được đội ngũ chuyên gia công nghệ và kỹ thuật phát triển trong nhiều tháng vừa được cập nhật tại ứng dụng Hi FPT, gồm: Quản lý modem, Quản lý thanh toán, Tính năng liên hệ, Tích hợp lịch phát sóng truyền hình FPT, Tìm điểm giao dịch, Bổ sung mục góp ý để tiếp nhận các ý kiến phản hồi của khách hàng, Nâng cấp mục Thông báo để khách hàng có thể tìm thông báo theo các chủ đề: hỗ trợ, thông tin cước phí, thông tin sự kiện…

hi-fpt-1-3027-1511251602.jpg

Chức năng tìm điểm liên hệ gần nhất - Góp ý và Lịch phát sóng.

Trong đó, điểm đặc biệt là khách hàng có thể đóng góp ý kiến/phản hồi trực tiếp ngay tại mục Góp ý, giúp đội ngũ phát triển ứng dụng cải thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ theo đúng nhu cầu. Ngoài việc phản hồi trực tiếp, tính năng yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật vốn là “đặc sản” của ứng dụng Hi FPT được thiết kế trực quan cùng hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng 19006600 và tổng đài bán hàng 18006000 sẽ là những kênh liên hệ hữu ích dành cho khách hàng.

Đáp ứng nhu cầu thành toán trực tuyến ngày càng tăng của người tiêu dùng hiện đại, Hi FPT cho phép khách hàng chủ động thanh toán cước dịch vụ Internet và Truyền hình FPT bằng thẻ Visa đồng thời có thể xem và quản lý chi tiết cước sử dụng của 3 tháng liên tục tại mục Quản lý thanh toán.

Tính năng Quản lý modem tiếp tục là một trong những tính năng quan trọng được người dùng app Hi FPT ưu chuộng. Ngoài các thao tác sẵn có như: tắt/mở Wi-Fi, Đổi mật khẩu... ở phiên bản mới, khách hàng còn có thể cập nhật thêm được nhiều thông tin về các loại modem, thiết bị mới của FPT để phục vụ nhu cầu nâng cấp hoặc mua mới.

hi-fpt-7425-1511251602.jpg

Giao diện bộ ba chức năng: Modem - Thanh toán và Cước.

Nếu với phiên bản trước, khách hàng chỉ xem được địa chỉ các điểm giao dịch trên bản đồ, với phiên bản 4.0, tính năng tìm kiếm và chỉ dẫn đường đã được tích hợp với độ chính xác cao. Nhờ đó, khách hàng đã có thể định vị và tìm con đường ngắn nhất từ vị trí hiện tại để đến với văn phòng giao dịch của FPT Telecom.

Mọi thông tin về thanh toán, hỗ trợ, ưu đãi khuyến mại, chương trình… từ FPT Telecom cũng sẽ liên tục cập nhật trên mục Thông báo nhằm giúp cho khách hàng nắm bắt nhanh và kịp thời nhất hoạt động hỗ trợ của doanh nghiệp.

Khách hàng dù bận rộn tới đâu cũng có thể nhanh chóng biết được và không bỏ lỡ các chương trình yêu thích nhờ việc Hi FPT cập nhật lịch phát sóng các chương trình đang phát trực tiếp trên các kênh tại thời điểm hiện tại.

Dự kiến trong phiên bản tiếp theo, đội ngũ thiết kế sẽ tiếp tục cập nhật thêm tính năng nghiệm thu hợp đồng điện tử, nghiệm thu triển khai dịch vụ, hiển thị hóa đơn điện tử, đánh giá sau bảo trì…

Hiện phiên bản 4.0 đã được cập nhật tại App Store (dành cho iOS) và Google Play (dành cho Android) với giao diện hoàn toàn mới từ màu sắc cho đến thứ tự sắp xếp các tính năng trở nên dễ tìm và thuận tiện sử dụng hơn.

Hi FPT sẽ liên tục được cập nhật hoàn thiện và phát triển các tính năng mới nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu và trải nghiệm của khách hàng, giúp cho mọi giao dịch, kết nối có thể thực hiện chỉ với một vài cú chạm. Với Hi FPT, khách hàng sẽ được hỗ trợ và đáp ứng trong thời gian nhanh nhất.

Ngày 13/9/2016, FPT Telecom đã cho ra mắt ứng dụng Hi FPT giúp giải quyết nhanh gọn mọi thủ tục hoặc yêu cầu của người dùng Internet FPT. Với tất cả các chức năng của ứng dụng tương tác thông minh Hi FPT, các khách hàng sẽ được nâng cao trải nghiệm không chỉ với dịch vụ mà còn là chất lượng phục vụ và chăm sóc khách hàng của FPT Telecom.

>> FPT Telecom ưu đãi dịch vụ Internet và Truyền hình cho người nhà F

Chi Vy

 
  • Những lưu ý bỏ túi dành cho vận động viên 'Hành trình kết nối'

Biệt đội mở đường M35 hé lộ hành trình ngoạn mục tại ba miền

M35 Tech Meet up - Biệt đội mở đường sẽ diễn ra tại ba miền, tiết lộ những câu chuyện đặc biệt về dự án "khủng long" của FPT.

iKhiến giúp tăng lượng khách hàng trung thành với F.Studio

''Chương trình khách hàng thân thiết F.Loyalty'' cung cấp cho khách hàng dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng tốt hơn, giúp duy trì và tăng số lượng khách hàng trung thành với F.Studio.

iKhiến mang âm nhạc 'cây nhà lá vườn' đến gần với người FE

Với mong muốn mang CBNV Tổ chức Giáo dục FPT đến gần hơn với không gian âm nhạc truyền thống (bao gồm đàn bầu, sáo trúc...), tác giả Nông Hương Ly và cộng sự đã

Tech Day 2018 với không gian về thế giới công nghiệp tương lai

Sự kiện công nghệ lớn nhất trong năm của FPT - Tech Day 2018 - sẽ diễn ra ngày 12/9, tại khách sạn JW Marriott (Hà Nội) do Ban Công nghệ Tập đoàn FPT tổ

Sen Đỏ nhận 51 triệu USD vốn đầu tư từ nhà đầu tư ngoại

Các nhà đầu tư Nhật Bản, Hàn Quốc và Đài Loan đã cùng sốc vốn vào sàn thương mại điện tử Sendo.vn. Khoản đầu tư mới là 51 triệu USD.

'Ông lớn' Việt vươn mình trên thị trường M&A

Khi thị trường M&A (mua bán-sáp nhập) Việt Nam đang bị “phủ bóng” bởi những nhà đầu tư ngoại giàu có, một số “ông lớn” Việt cũng biết vươn mình trên thị trường hấp dẫn

FPT tổ chức giải chạy bộ tiếp sức xuyên Việt với quy mô chưa từng có

Sự kiện chạy bộ tiếp sức xuyên Việt mang tên “Hành trình kết nối” là một trong những chương trình hướng tới kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập tập đoàn FPT với 3.000 vận

Hiện thực hóa giấc mơ Mỹ, FPT hướng tới mục tiêu tỷ đô

Vào giữa tháng 7, Tập đoàn FPT chính thức sở hữu 90% cổ phần của Intellinet Consulting (Intellinet), một trong những công ty tư vấn công nghệ có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất tại Mỹ.