Chúng ta

Hàng trăm khách hàng dự buổi ra mắt chuỗi cửa hàng Samsung của FPT Shop

Chủ nhật, 4/10/2015 | 08:33 GMT+7

"Là tín đồ của Samsung, tôi rất vui khi biết FPT Shop khai trương chuỗi cửa hàng Mini SES với nhiều khuyến mãi hấp dẫn. Tôi đã mua được chiếc Galaxy với mức ưu đãi 30% và rất hài lòng về sản phẩm này", anh Nguyễn Văn Duy, Từ Liêm, Hà Nội, chia sẻ.

Mini SES là chuỗi cửa hàng cao cấp chuyên doanh các sản phẩm Samsung và được đặt bên trong hệ thống bán lẻ FPT Shop. Chuỗi cửa hàng này đã được khai trương đồng loạt lúc 8h ngày 3/10 tại 4 điểm: 216 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa; 46 Hồ Tùng Mậu, Dịch Vọng, Cầu Giấy; 290 Kim Mã, Kim Mã, Ba Đình (Hà Nội); 149 Cách Mạng Tháng Tám, phường 5, quận 3 (TP HCM). Chương trình thu hút hàng trăm người tham gia tại mỗi địa điểm. 

FPT-Shop-KhaiTruong-Mini-SES-4_144387263

Hàng trăm khách hàng háo hức chờ đợi sự kiện ra mắt chuỗi Mini SES Samsung.

Ngoài nhiều quà tặng thiết thực trong ngày đầu tiên khai trương như điện thoại và sạc dự phòng cao cấp từ Samsung, giảm 30% giá bán Galaxy Note 5 và S6, S6 Edge, khách hàng còn được tặng miễn phí 100% gói Bảo hành vàng.

Anh Nguyễn Văn Duy, Từ Liêm, Hà Nội, có mặt tại cửa hàng 46 Hồ Tùng Mậu, chia sẻ: "Là tín đồ của Samsung, tôi rất háo hức khi đọc được thông tin khai trương chuỗi cửa hàng cao cấp Mini SES với nhiều khuyến mãi hấp dẫn trên Fanpage FPT Shop. Tôi đã mua được chiếc Galaxy Note 5 với mức ưu đãi 30% và rất hài lòng về sản phẩm này".

"Tôi đã mua chiếc Galaxy S6 tại FPT Shop vào cuối tháng 8 vừa qua nên nay mang hóa đơn đến cửa hàng để đổi quà tặng là chiếc điện thoại Samsung E1200. Tôi rất bất ngờ và đánh giá cao những ưu đãi của shop cho người tiêu dùng. Tôi sẽ tiếp tục lựa chọn FPT Shop làm nơi mua sắm sản phẩm công nghệ", anh Trần Văn Hùng, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội, bày tỏ.

Ra đời từ tháng 8/2007, FPT Shop là hệ thống bao gồm những trung tâm bán lẻ có không gian mua sắm tiện nghi, hiện đại chuyên kinh doanh các sản phẩm công nghệ như điện thoại, laptop, máy tính bảng. Với số lượng cửa hàng ban đầu là 10, FPT Shop dần đạt các mốc 50 cửa hàng vào năm 2012, 100 cửa hàng vào năm 2013, 160 cửa hàng vào năm 2014 và 200 cửa hàng vào tháng 4 năm nay. Hiện công ty có hơn 4.300 CBNV làm việc trên khắp 63 tỉnh thành toàn quốc.

Bên cạnh chuỗi Mini SES Samsung vừa ra mắt, đơn vị còn có F.Studio by FPT là đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam ở cấp độ cao cấp nhất, chuyên kinh doanh các sản phẩm của Táo khuyết như iPhone, iPad...

Tử Quyên

Ý kiến

()