Chúng ta

Hàng nghìn chiếc iPhone X chính hãng đến tay người dùng Việt

Thứ sáu, 8/12/2017 | 16:15 GMT+7

Sau hơn một tháng kể từ khi ra mắt thị trường quốc tế, hôm nay (ngày 8/12), iPhone X chính hãng đã chính thức được FPT Shop mở bán và giao hàng cho khách đặt trước.

Là một trong những smartphone được mong chờ nhất năm nay, iPhone X đã chứng minh được sức hút mạnh mẽ sau khi các hệ thống bán lẻ trong nước tung ra chương trình Pre-order. Tính riêng tại FPT Shop, sau 7 ngày chính thức nhận đặt cọc, hệ thống đã nhận gần 7.000 đơn hàng đặt mua trước. Con số này cho thấy sự quan tâm của người dùng trong nước với model kỷ niệm 10 năm chiếc iPhone đầu tiên của Apple ra đời.

Ngay từ sáng sớm ngày 8/12, người dùng đã có thể sở hữu iPhone X chính hãng (mã VN/A) với bất kỳ phiên bản nào tại gần 500 cửa hàng thuộc hệ thống FPT Shop trên toàn quốc hoặc đặt mua online tại đây. Giá bán lần lượt là 29,99 triệu đồng và 34,79 triệu đồng tương ứng với 2 mức dung lượng 64 GB và 256 GB, không có sự chênh lệch về màu sắc. Đặc biệt, khách hàng còn được hỗ trợ 100% lãi suất khi trả góp qua thẻ tín dụng và tham gia chương trình thu cũ đổi mới tiết kiếm đến 10 triệu đồng. 

Hôm nay (ngày 8/12), FPT Shop và F.Studio by FPT đã tiến hành giao hàng nghìn iPhone X chính hãng cho khách đặt cọc trước.

Hôm nay (ngày 8/12), FPT Shop và F.Studio by FPT đã tiến hành giao hàng nghìn iPhone X chính hãng cho khách đặt cọc trước.

Cũng trong ngày mở bán, FPT Shop đã giao iPhone X chính hãng cho các khách đặt cọc trước với hơn 1.000 máy trong buổi sáng và sẽ có khoảng 3.000 máy tiếp tục đến tay người dùng trong buổi chiều nay cùng ngày. Vì iPhone X chỉ ra mắt 2 màu xám/bạc và 2 mức dung lượng nên tỷ lệ đặt cọc và nhận hàng cũng tương đồng nhau. 

Là đại lý ủy quyền cao cấp nhất của Apple tại Việt Nam, FPT Shop và F.Studio by FPT là những đơn vị cho đặt trước cũng như lên kệ iPhone X chính hãng sớm nhất. iPhone nói chung và iPhone X nói riêng được bán tại hai hệ thống này đều là 100% hàng được phân phối chính hãng tại Việt Nam với mã VN/A và có tem nhập khẩu là Công ty TNHH Apple Việt Nam.

Nếu trong 30 ngày sản phẩm gặp lỗi của nhà sản xuất, khách hàng sẽ được đổi ngay máy mới 100% (full box). Cùng với đó là bảo hành theo chính sách 1 đổi 1 trong 12 tháng của Apple áp dụng với sản phẩm chính hãng. 

Ngoài ra, FPT Shop và F.Studio by FPT hiện có hệ thống 500 cửa hàng, trong đó có hơn 200 khu trải nghiệm Apple Corner đạt chuẩn uỷ quyền Apple (Authorized) trên toàn quốc, khách hàng có thể dùng thử và nhận sự tư vấn đầy đủ từ các chuyên gia Apple trước khi chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu.

>> Apple sẽ đẩy mạnh hợp tác với chuỗi bán lẻ FPT

Bình An

Ý kiến

()