Chúng ta

Hàng ngàn lộc xuân từ Hệ thống quầy giao dịch FPT Telecom

Thứ bảy, 16/2/2019 | 10:40 GMT+7

Nhân dịp xuân Kỷ Hợi, khối quầy giao dịch thuộc Trung Tâm Chăm sóc khách hàng FPT Telecom tổ chức chương trình “Tết đến Xuân sang, nhận ngàn lộc biếc” trên hệ thống quầy giao dịch toàn quốc.

“Tết đến Xuân sang, nhận ngàn lộc biếc” được triển khai từ ngày 11/2, và được áp dụng cho đến hết số lượng quà tặng dành cho khách hàng. Theo đó, khách hàng khi đến giao dịch tại quầy sẽ được nhận những món quà đầy may mắn và ý nghĩa như sổ tay, thiệp chúc mừng… ngay sau khi hoàn tất thủ tục. Những món quà nhỏ bé và xinh xắn như những lời chúc phát tài, phát lộc trong năm mới gửi đến khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng FPT Telecom.

Thông qua chương trình, FPT Telecom mong muốn gửi tới khách hàng lời cảm ơn sâu sắc và chân thành vì đã luôn tin tưởng, sử dụng dịch vụ FPT Telecom suốt thời gian qua, đồng thời kỳ vọng chương trình sẽ mang đến nhiều may mắn, tài lộc cho khách hàng, cùng chào đón một năm Kỷ Hợi 2019 an khang, thịnh vượng.

Quay-4554-1550220618.jpg

Giao dịch viên mặc áo dài đỏ, gửi những món quà tri ân khách hàng đã sử dụng dịch vụ của FPT Telecom. 

Theo Trưởng quầy Giao dịch Vạn Bảo - chị Hồ Mai Linh, thời điểm diễn ra sự kiện trùng với kỳ hạn thanh toán của nhiều khách hàng. Các quầy giao dịch sẽ luôn đảm bảo đầy đủ số lượng quà để có thể tri ân khách hàng đầu năm.

Bên cạnh đó, các nữ giao dịch viên xinh đẹp cũng đã thay sắc áo đồng phục quen thuộc bằng tà áo dài đỏ thắm và trao tặng khách hàng những tấm bưu thiếp mang thông điệp “Xuân phát tài, phát lộc”. Toàn bộ các quầy giao dịch như được khoác màu sắc tươi mới và may mắn, mang lại bầu không khí xuân vui vẻ và ấm áp cho khách hàng.

Nhận những món quà xuân đầy bất ngờ và ý nghĩa từ phía các giao dịch viên FPT Telecom trao tặng, các khách hàng bày tỏ niềm vui và không quên gửi lời cảm ơn đến công ty. Những người sử dụng dịch vụ chia sẻ và hy vọng, trong tương lai, FPT Telecom sẽ ngày càng phát triển hơn nữa và sẽ liên tục cho ra mắt nhiều sản phẩm, dịch vụ cải tiến, mới lạ nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi người, ngày càng nhận được sự đón nhận của người dùng trong và ngoài nước.

Theo FoxNews

Ý kiến

()