Chúng ta

GoStudyBooking tặng học bổng 100 triệu đồng cho người FPT

Thứ ba, 26/5/2015 | 16:23 GMT+7

Cổng thông tin du học GoStudyBooking, một dự án khởi nghiệp của tập đoàn, sẽ tặng học bổng 100 triệu đồng cho CBNV và người thân FPT đi du học hè tại Singapore, Mỹ, Anh, Úc...

Các khóa học hè tiếng Anh ngắn hạn do GoStudyBooking.com cung cấp đảm bảo đa dạng, phù hợp với mọi lứa tuổi và trình độ, chi phí luôn trong mức thu nhập của nhiều người FPT. Chương trình ưu đãi dự kiến sẽ kết thúc vào ngày 31/5. Chi tiết ưu đãi có tại https://goo.gl/pPfkWg

GoStudyBooking do FPT thành lập và hoạt động chính thức từ năm 2015. Đây là mô hình platform (marketplace) cho các công ty du học uy tín, chất lượng, được đảm bảo bởi FPT.

GSB-logo-ok.jpg

GoStudyBooking tặng học bổng 100 triệu đồng cho CBNV và người thân FPT đi du học hè tại Singapore, Mỹ, Anh...

Theo đó FPT dùng uy tín, khả năng tài chính của mình để xác thực các công ty/trung tâm tư vấn du học và đảm bảo chất lượng những sản phẩm, thông tin du học được đưa lên portal. GoStudyBooking sử dụng công nghệ để kết nối các công ty/trung tâm tư vấn du học với người có nhu cầu giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với nhiều thông tin chính xác, được đảm bảo.

Giám đốc Dự án GoStudyBooking Bùi Đình Duy cho biết: Nhờ việc hợp tác với nhiều công ty/trung tâm tư vấn du học trên khắp cả nước nên nguồn thông tin về học bổng hay các khóa du học ở GoStudyBooking rất đa dạng, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng, mọi trình độ mong muốn đi du học ở bất cứ nước nào với bất cứ khả năng tài chính nào. Ngoài ra, GoStudyBooking cũng phát huy ưu thế về lĩnh vực Giáo dục của FPT trong nhiều năm qua với việc khai thác rất nhiều thông tin từ các trường, các đối tác giáo dục trên thế giới để đem lại cho khách hàng của mình nhiều thông tin, sản phẩm/dịch vụ du học “độc” mà không ở đâu có.

Các công nghệ cao được áp dụng trong GoStudyBooking cũng giúp làm giảm chi phí ở rất nhiều khâu trong toàn bộ quy trình du học nên khách hàng nếu sử dụng sản phẩm/dịch vụ trên cổng du học này sẽ luôn nhận được những ưu đãi về giá tốt hơn so với các dịch vụ truyền thống khác. 

Ngư Nhi

Ý kiến

()