Chúng ta

Golive hệ thống ERP cho ngân hàng SCB

Thứ hai, 24/10/2016 | 12:01 GMT+7

Sau 9 tháng triển khai, dự án Xây dựng hệ thống ERP cho Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn (SCB) đã được hoàn thành. 230 đơn vị của SCB được golive toàn bộ với đầy đủ cấu phần. 

6e2chi-nhanh-scb-tai-ho-chi-mi-9328-9532

Dự án xây dựng hệ thống ERP cho Ngân hàng SCB.

Dự án được ký vào tháng 12/2015 và FPT IS triển khai hệ thống ERP tại hội sở cùng tất cả chi nhánh, phòng giao dịch của SCB trên toàn quốc. Các phân hệ chính của hệ thống gồm: Kế toán phải trả (AP), Kế toán tài sản cố định (FA), Quản lý ấn chỉ (AC), Kế toán phải thu (AR), Sổ cái (GL) và Tích hợp (FHA). 

Trong suốt quá trình thực hiện, dự án được triển khai tập trung, tinh gọn. Chỉ trong vòng 3 ngày cuối cùng (15-17/10), phân hệ Quản lý ấn chỉ được chính thức được vận hành, đánh dấu mốc cho hệ thống ERP được golive toàn diện. 

Sự thành công của dự án góp phần tạo tiền đề cho việc tiếp cận thị trường khách hàng ngân hàng rộng lớn trong thời gian tới.

Trước đó, FPT IS ERP từng triển khai thành công hệ thống ERP cho nhiều đơn vị như Vietinbank; Công ty Cổ phần Dược Cần Thơ Vemedim; Tập đoàn Fecon; Công ty Cổ phần xi măng Thăng Long; Công ty Cổ phần Licogi 16; Tập đoàn Thủy hải sản Minh Phú; Tổng Công ty Tân cảng Sài Gòn. Đặc biệt, đơn vị cũng xây dựng hệ thống ERP cho các tập đoàn lớn như Petrolimex, Trung Nguyên, Vingroup... với các hợp đồng giá trị lên tới hàng triệu USD.

Đồng Bằng

Ý kiến

()