Chúng ta

Gợi ý cơ hội việc làm cho sinh viên Việt

Thứ năm, 9/4/2015 | 11:42 GMT+7

ĐH FPT phối hợp với báo điện tử VnExpress tổ chức buổi tư vấn trực tuyến với chủ đề “Cơ hội việc làm cho sinh viên Việt” vào lúc 14h ngày 14/4.

tu-van-620.jpg

Khách mời của chương trình là TS. Đàm Quang Minh - Hiệu trưởng Đai học FPT, anh Hoàng Nam Tiến - Chủ tịch FPT Software, cựu sinh viên ngành Tài chính Ngân hàng ĐH FPT Nguyễn Thị Hương Quỳnh - Kiểm toán viên tại Công ty TNHH Pricewaterhouse Coopers Việt Nam, sẽ tư vấn cho độc giả cơ hội việc làm cho người Việt trẻ trong giai đoạn hội nhập.

Cơ hội việc làm cũng là điều mà ĐH FPT chú trọng và là kim chỉ nam cho trường ngay từ khi thành lập. Để giúp sinh viên tiếp cận cơ hội việc làm sớm, ĐH FPT kết hợp chặt chẽ với doanh nghiệp trong đào tạo và tuyển dụng, mà FPT Software là ví dụ điển hình. Năm 2014, ĐH FPT có 98% sinh viên có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp theo chuẩn QS Star, 15% sinh viên có việc làm tại nước ngoài như Mỹ, Nhật, Đức, Singapore…

Sau 7 năm thành lập, ĐH FPT đang làm tốt vai trò của một môi trường giáo dục theo triết lý hiện đại, đổi mới và chú trọng đến năng lực làm việc của sinh viên sau khi tốt nghiệp. Bên cạnh việc xây dựng các chương trình đào tạo mang tính quốc tế, ĐH FPT còn rèn luyện cho sinh viên các kỹ năng cần thiết để tự tin cạnh tranh trên thị trường lao động thế giới.

Độc giả quan tâm chủ đề này đặt câu hỏi tư vấn tại đây.

Lưu Vân

Ý kiến

()