Chúng ta

Glee Việt Nam livestream buổi công chiếu trên FPT Play

Thứ sáu, 18/8/2017 | 12:38 GMT+7

Ngày 18/8, người hâm mộ sẽ được theo dõi và giao lưu cùng dàn diễn viên của Glee Việt trong buổi công chiếu tập đầu tiên. 

Theo đó, dàn sao trẻ sẽ có mặt tại BHD Star Thảo Điền và được quay livestream trên hệ thống FPT Play vào lúc 18h, tiếp đến tập phim đầu tiên phát vào lúc 20h trên các kênh phát hành của Glee Việt Nam. 

Glee-Viet-Nam-5715-1503029386.jpg

Anglela Phương Trinh, Rocker Nguyễn là cặp sao nổi bật xuất hiện trong buổi ra mắt phim. 

Glee phiên bản Việt Nam vẫn đang gây bão dư luận với nội dung hấp dẫn dựa trên phiên bản gốc của series phim truyền hình dành cho tuổi teen nổi tiếng cùng tên.

Với độ dài hơn 1 phút, đoạn video giới thiệu của Glee Việt tung ra 10 ngày trước tập phát sóng đầu tiên lồng ghép các bối cảnh của câu lạc bộ bóng rổ, sân tập của đội cổ vũ, khung cảnh Trường Cao đẳng trên nền nhạc của bài hát chính Đến với nhau đi.

Glee Việt Nam dựa trên câu chuyện của một nhóm nhạc của Trường Cao đẳng Nghệ thuật và Thể thao, được biết đến với tên Câu lạc bộ Glee gồm 12 thành viên được thầy Hoàng Minh (do Đỗ An thủ vai) dẫn dắt.

Tình bạn, tình yêu, tình thầy trò và nhiều vấn đề khác mà thanh thiếu niên tuổi trưởng thành thường gặp phải được phản ảnh sinh động, chân thực qua các tình huống trong phim kết hợp với các bản cover ca khúc.

Là bộ phim được đầu tư lớn nhưng Glee Việt Nam lại được chiếu hoàn toàn miễn phí trên các hệ thống xem phim trực tuyến. Phim sẽ được chiếu vào 20h mỗi tối thứ 6 trên FPT Play và Truyền hình FPT bắt đầu từ ngày 18/8. Riêng FPT Play sẽ phát sóng bộ phim Glee Việt Nam trên tất cả nền tảng Web, iOS, Android và FPT Play Box. 

Khán giả sẽ có cơ hội gặp gỡ với dàn diễn viên “trai xinh gái đẹp” trong Glee phiên bản Việt: Rocker Nguyễn, Angela Phương Trinh, Hữu Vi, Cindy, Hòa Minzy, ca sĩ Bích Ngọc Idol, Thái Trinh, Lynk Lee, Dũng Khánh, Lan Hương, Thanh Vy, NSƯT Thành Lộc, Đỗ An, Tú Vi, Yaya Trương Nhi… Phim do đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình đảm nhận vai trò tổng đạo diễn và nhạc sĩ Huy Tuấn chịu trách nhiệm chọn lựa và biên tập âm nhạc.

Video giới thiệu đầu tiên của ekip hé lộ tình tiết hấp dẫn trong các tập đầu:

>0 đồng PR, video của FPT Telecom 'xô đổ' mọi kỷ lục Việt Nam

Kim Ngân

Ý kiến

()