Chúng ta

Giới thiệu học sinh giỏi vào ĐH FPT nhận 10 triệu đồng

Thứ năm, 26/3/2015 | 07:56 GMT+7

Hiệu trưởng Đàm Quang Minh sẽ đích thân cảm ơn và tặng 10 triệu đồng cho những ai giới thiệu được học sinh giỏi nhập học ĐH FPT.

may-tinh-4210-1427276471.jpg

Khoa học máy tính thực sự là ngành học đầy tính thử thách và cơ hội cho những cá nhân giàu tài năng và đam mê đối với CNTT.

Theo quyết định của ĐH FPT, bất kỳ ai giới thiệu được học sinh giỏi nhập học sẽ được Hiệu trưởng Đàm Quang Minh đích thân đến cảm ơn và tặng quà trị giá 10 triệu đồng. Mục tiêu của quyết định này nhằm tìm sinh viên giỏi cho ĐH FPT năm học 2015-2016.

Cụ thể, anh Minh đã viết trên trang cá nhân nhờ mọi người giới thiệu học sinh giỏi Tin học đang học lớp 12, những học sinh giỏi quốc gia các môn Toán, Lý, Hóa muốn theo ngành Khoa học máy tính. ĐH FPT sẽ cấp học bổng 100% và cấp thêm 2 triệu đồng/tháng tiền ăn ở cho 30 sinh viên ngành Khoa học máy tính nhằm đào tạo chuyên sâu các sinh viên đến được bậc học tiến sĩ.

Khoa học máy tính là một trong những ngành học quan trọng nhất tại các trường đại học đào tạo về CNTT, dành cho những cá nhân đam mê lĩnh vực nghiên cứu chuyên sâu về lĩnh vực này. Học ngành này, sinh viên sẽ được trang bị một nền tảng kiến thức rộng lớn bao gồm cấu trúc máy tính, hệ điều hành, ngôn ngữ lập trình phần mềm và phần cứng. Ngoài ra, sinh viên có thể lựa chọn các lĩnh vực chuyên sâu trong chuyên ngành Khoa học máy tính để nghiên cứu như hệ chuyên gia, tương tác người máy và ứng dụng trong các môi trường như hệ đa phương tiện; xử lý hình ảnh, âm thanh.

Tại ĐH FPT, chương trình đào tạo Khoa học máy tính luôn được cập nhật bám sát theo xu hướng công nghệ thế giới, bám sát nhu cầu của sự phát triển kỹ thuật công nghiệp. Sinh viên được thực hành trong môi trường hiện đại, trong các dự án nghiên cứu gắn với sản phẩm công nghiệp. Các đồ án tốt nghiệp được đánh giá cao là sản phẩm mang tính thực tiễn, có thể áp dụng vào thực tế cuộc sống. Phương pháp học tập kiến tạo được áp dụng ở các môn học quan trọng nhất.

Điểm đặc biệt trong chương trình đào tạo ngành Khoa học máy tính tại ĐH FPT là sinh viên ưu tú nhất có thể được gửi đi học tập tại những trường đại học tiên tiến nhất trên thế giới ở trình độ Thạc sĩ và Tiến sĩ để phát triển nghề nghiệp tối đa. Toàn bộ chi phí học tập, ăn ở, đi lại tại các trường này do ĐH FPT đài thọ.

Lưu Vân

Ý kiến

()