Chúng ta

Giao tiếp trong doanh nghiệp thời 'cách mạng số'

Thứ ba, 17/5/2016 | 11:11 GMT+7

TGB – Seminar on Leadership số 19 sẽ hướng tới việc thảo luận, chia sẻ và tìm ra phương thức giao tiếp hiệu quả trong doanh nghiệp thời kỳ hiện đại.

Chủ tịch Trương Gia Bình từng đặt câu hỏi: “Cuộc cách mạng số sẽ biến đổi phương thức doanh nghiệp vận hành và phương thức giao tiếp trong doanh nghiệp. E-mail có còn hay không trong xu hướng giao tiếp mới?”.

Trả lời câu hỏi này, TGB – Seminar on Leadership số 19 sẽ tập trung vào chủ đề “Giao tiếp trong doanh nghiệp thời kỳ hiện đại”. Báo cáo viên số này là anh Lê Hồng Việt - Giám đốc Công nghệ FPT (CTO) và anh Hoàng Việt Hà - Giám đốc Điều hành FPT (COO FPT).

gt-1354-1463453286.jpg

TGB số 19 sẽ cùng thảo luận phương thức giao tiếp hiệu quả trong doanh nghiệp hiện đại. Ảnh: NTC.

Tại buổi seminar, người tham dự sẽ cùng bàn luận những gì đã thay đổi khi giao tiếp trong doanh nghiệp hiện đại, phương pháp tiếp cận hợp tác hiện nay và hạn chế, làm thế nào để hợp tác hiệu quả.

Chương trình sẽ diễn ra từ 14h – 16h ngày 24/5 tại tầng 13 tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội. Mọi thắc mắc người FPT có thể liên hệ sanhpt@fpt.com.vn (Điện thoại: 0473007300, máy lẻ 48885) để được hỗ trợ.

TGB seminar on Leadership là chuỗi seminar do Chủ tịch HĐQT FPT Trương Gia Bình khởi xướng và trực tiếp chủ trì với mục tiêu cung cấp, bồi dưỡng kiến thức cho đội ngũ lãnh đạo và mong muốn xây dựng FPT trở thành một tổ chức học tập thực sự.

Số đầu tiên diễn ra từ tháng 9/2014, đến nay đã có 18 chương trình được triển khai với nội dung liên quan đến chính sách, định hướng của tập đoàn như: Lean Startup, Chính sách Thành Cát Tư Hãn, Xây dựng lực lượng công nghệ, Tái cấu trúc, Xu hướng Robot trợ lý gia đình, Giải pháp Bank 4.0, Tư duy chiến lược và phương pháp luận của Đại tướng Võ Nguyên Giáp, Nghệ thuật đàm phán, Quản trị Metropole...

Tử Quyên

Ý kiến

()