Chúng ta

Giành dự án Vinasoy, FPT IS ERP được trao HC Chiến công FPT hạng Nhì

Thứ ba, 15/8/2017 | 11:03 GMT+7

Với thành tích ký kết thành công gói hợp đồng triển khai hệ thống quản trị SAP ERP cho Vinasoy, FPT IS ERP, thuộc FPT IS, đã được Ban lãnh đạo tập đoàn ghi nhận và khen thưởng.

Trong buổi giao ban tập đoàn diễn ra sáng ngày 14/8, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình đã trao tặng HC Chiến công FPT hạng Nhì cùng số tiền thưởng 20 triệu đồng cho tập thể đội dự án Vinasoy - FPT IS ERP HCM vì thành tích ký kết thành công hợp đồng triển khai SAP ERP trị giá 46 tỷ đồng cho Công ty Cổ phần Sữa đậu nành Việt Nam (Vinasoy).

TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc đánh giá, đây là hợp đồng lớn nhất trong khối doanh nghiệp tư nhân của FPT IS ERP. Đơn vị đã vượt qua được các đối thủ lớn, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) của nước ngoài để giành được hợp đồng này

HC-Chien-cong-FPT-1-JPG.jpg

TGĐ FPT IS ERP Mai Công Nguyên (bên trái) đại diện đơn vị nhận HC Chiến công FPT hạng Nhì.

Dự án triển khai hệ thống Hoạch định và quản trị nguồn lực doanh nghiệp SAP ERP cho Vinasoy được FPT IS khởi động ngày 2/8 vừa qua tại Quảng Ngãi. Đây cũng là dự án có giá trị lớn nhất từ trước đến nay của FPT IS ERP HCM. 

"Chính cách làm việc, tư vấn của người có nghề làm ERP như TGĐ Bùi Quang Ngọc và sự cam kết từ người đứng đầu tập đoàn đã giúp FPT ghi điểm với khách hàng và đánh bật các đối thủ mạnh khác để giành dự án quan trọng này. FPT IS ERP cam kết sẽ đưa dự án về đích đúng hạn như lời chúc của anh Ngọc trong lễ khởi động", anh Mai Công Nguyên, TGĐ FPT IS ERP, chia sẻ.

Giai đoạn 1 của dự án gồm 8 phân hệ cơ bản được ứng dụng từ trụ sở Vinasoy Corp đến các nhà máy và trung tâm trực thuộc. Theo kế hoạch, dự án thực hiện trong 10 tháng với 5 giai đoạn: Hoạch định dự án; Thiết kế giải pháp; Xây dựng kiểm thử; Chuyển đổi hệ thống và Vận hành hỗ trợ... Dự kiến, hệ thống sẽ vận hành chính thức vào ngày 1/6/2018.

Sau khi hoàn thành, Vinasoy sẽ có một hệ thống quản trị vững vàng theo tiêu chuẩn quốc tế, giúp tối đa hóa mức độ trao đổi thông tin, cải tiến và theo dõi chặt chẽ mọi hoạt động sản xuất kinh doanh, giảm thiểu chi phí do loại bỏ được các công việc, các quy trình thừa, không tạo ra giá trị gia tăng, cải thiện sự tương tác giữa Vinasoy với khách hàng và nhà cung cấp, giúp đạt được và duy trì lợi thế cạnh tranh, từng bước nâng cao vị thế của doanh nghiệp. 

Đây cũng là hợp đồng có giá trị lớn nhất từ trước đến nay của FPT IS ERP HCM.

TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc (thứ hai từ trái qua), PTGĐ FPT IS Nguyễn Tuấn Hùng (ngoài cùng bên phải) cùng Ban lãnh đạo Vinasoy trong lễ khởi động dự án.

Vinasoy hiện dẫn đầu về sữa đậu nành bao bì giấy tại Việt Nam với hơn 80% thị phần và thuộc Top 5 Nhà máy Sữa đậu nành lớn nhất thế giới. Để chuẩn bị đầu tư hệ thống ERP, Vinasoy đã mất hơn 2 năm nghiên cứu, đánh giá các nhà cung cấp lớn trong và ngoài nước trước khi quyết định lựa chọn FPT IS là đơn vị tư vấn triển khai giai đoạn 1.

Được đánh giá là đơn vị có nhiều kinh nghiệm nhất trong lĩnh vực giải pháp ERP cho khối doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam, FPT IS đã triển khai ứng dụng ERP cho hơn 100 doanh nghiệp, trong đó có nhiều công ty, tập đoàn đặc thù. Hiện FPT IS có nguồn lực triển khai ERP đông đảo nhất và thực hiện nhiều dự án SAP nhất tại Việt Nam. Đơn vị cũng là đối tác chiến lược duy nhất của SAP tại Việt Nam và Đông Dương, đồng thời là đối tác toàn cầu của SAP tại thị trường châu Á - Thái Bình Dương và Nhật Bản.

>> FPT triển khai hệ thống ERP cho Top 5 công ty sữa đậu nành lớn nhất thế giới

Thiên Bình

Ý kiến

()