Chúng ta

Giành 11 triệu đồng nhờ đoán kết quả Ngoại hạng Anh

Thứ sáu, 14/4/2017 | 09:00 GMT+7

Anh Huỳnh Văn Hùng, người nhận Giải thưởng xuất sắc nhất của chương trình Dự đoán kết quả giải Ngoại hạng Anh cùng Truyền hình FPT tại vòng đấu thứ 29, với trị giá 11 triệu đồng sau nhiều tuần liên tiếp được cộng dồn.

Sáng ngày 12/4, anh Lê Nam, Giám đốc Trung tâm Kinh doanh Sài Gòn 2 cùng đại diện Truyền hình FPT đã trao giải cho anh Huỳnh Văn Hùng khi đã dự đoán chính xác 10/10 trận đấu tại vòng 29 giải Ngoại hạng Anh với giải thưởng trị giá 11 triệu đồng. Ngoài phần thưởng giá trị trên, anh Hùng còn nhận thêm một phần quà trị giá 500.000 đồng từ Truyền hình FPT khi may mắn đứng nhất giải của tuần.

jackpot-2-6183-1492134583.jpg

Giải thưởng dành cho người chơi xuất sắc nhất của chương trình Dự đoán kết quả Ngoại hạng Anh cùng Truyền hình FPT đã tìm được chủ nhân ở vòng đấu 29. Giải thưởng được cộng dồn sau nhiều tuần lên đến 11 triệu đồng. Ảnh anh Lê Nam, Giám đốc TTKD Sài Gòn 2, trao giải cho anh Huỳnh Văn Hùng.

Vốn là người yêu bóng đá, anh Hùng thường cùng con trai đang là học sinh lớp 7 theo dõi các trận đấu của Premier League trên hệ thống của Truyền hình FPT. “Cảm giác lúc đó rất là bất ngờ và vui sướng vì tôi không nghĩ thần may mắn có thể đến với mình khi những vòng chơi trước tôi không nhận được sự may mắn như thế”, anh Hùng chia sẻ cảm xúc khi biết tin mình là người chiến thắng. 

Tiết lộ bí quyết giúp dự đoán chính xác kết quả của các vòng đấu, anh Hùng hào hứng: “Thật ra sự chiến thắng lần này, phần lớn là nhờ sự ủng hộ và giúp sức của cậu con trai, thằng bé vốn dĩ rất là yêu thích thể thao cùng với một chút may mắn vì không chỉ riêng mình mà có rất nhiều người cùng chơi”. Với giải thưởng 11 triệu đồng, anh Hùng sẽ cùng gia đình của mình tận hưởng một chuyến du lịch nước ngoài trong thời gian sắp tới.

Sau chiến thắng của anh Huỳnh Văn Hùng, giải thưởng vòng đấu thứ 30 sẽ trở về mức khởi điểm trị giá 1 triệu đồng.

Dự đoán kết quả Ngoại hạng Anh là chương trình ưu đãi cho các khách hàng của Truyền hình FPT. Với thao tác đơn giản, khán giả chỉ cần truy cập vào ứng dụng Thể thao của Truyền hình FPT, bấm phím màu xanh dương trên điều khiển và tham gia dự đoán.

Bằng cách tính điểm theo tuần và theo vòng, mỗi khách hàng tham gia dự đoán được nhân đôi cơ hội trúng giải. Khách hàng không chỉ nhận ngay thẻ cào điện thoại trị giá 500.000 đồng, 300.000 đồng và 200.000 đồng khi đứng trong top 3 người dự đoán cao điểm của tuần, mà còn có cơ hội nhận phiếu quà tặng tối thiểu 1 triệu đồng nếu dự đoán đúng 10/10 trận của vòng. Phần thưởng vòng sẽ được tích lũy cho vòng tiếp theo nếu không có khán giả trúng giải. Ngoài ra, Truyền hình FPT còn ưu đãi phiếu quà tặng trị giá 15 triệu đồng cho người thắng giải chung cuộc dự đoán cả mùa giải. 

Tham khảo thêm thể lệ chương trình tại đây.

>> FTI đưa dịch vụ đám mây Nhật đến Việt Nam

Theo Fox News

Ý kiến

()