Chúng ta

Giảm ngay 2 triệu đồng khi mua Galaxy S8/S8+ tại FPT Shop

Thứ hai, 4/9/2017 | 11:31 GMT+7

Từ ngày 1 đến 30/9, các tín đồ Samsung chọn mua Galaxy S8/S8+ tại FPT Shop sẽ được giảm ngay 2 triệu đồng và được mua trả góp 0% lãi suất.

Theo đó, nếu đang sở hữu một trong những sản phẩm Samsung chính hãng thuộc dòng J Series, A Series, S Series hoặc Note Series được mua và kích hoạt trước ngày 22/8/2017, khách hàng sẽ được giảm ngay 2 triệu đồng khi mua siêu phẩm Galaxy S8/S8+ tại FPT Shop.

Bên cạnh đó, người mua còn được thêm ưu đãi mua trả góp 0% lãi suất siêu phẩm này khi thanh toán bằng thẻ tín dụng quốc tế của một trong 6 ngân hàng, bao gồm: Citibank, HSBC, Sacombank, Techcombank, Shinhan và VietinBank. Đồng thời có thêm lựa chọn mua trả góp 0% lãi suất Galaxy S8 qua công ty tài chính Home Credit, với khoản trả trước chỉ từ 5.547.000 đồng tương đương 30% giá máy và vẫn được giảm ngay 2 triệu đồng.

Duy nhất tại FPT Shop trong tháng 9 này, các tín đồ Samsung sẽ được giảm ngay 2 triệu đồng khi mua Galaxy S8/S8+ tại FPT Shop.

Duy nhất tại FPT Shop trong tháng 9 này, các tín đồ Samsung sẽ được giảm ngay 2 triệu đồng khi mua Galaxy S8/S8+ tại FPT Shop. Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng, bạn có thể chọn mua trực tiếp tại cửa hàng, mua online hoặc gọi hotline 1800 6601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

Để có thể nhận tất cả ưu đãi trên, người mua cần tải và cài đặt ứng dụng Quà tặng Galaxy trên thiết bị Samsung được áp dụng trong chương trình, mở ứng dụng chọn “Tri ân tín đồ Samsung - Giảm ngay 2.000.000 đ khi mua Samsung Galaxy S8/S8+” và chọn “Lấy mã ưu đãi”.

Mã ưu đãi được sử dụng ngay trong lần giao dịch, có thời hạn 3 tiếng kể từ khi lấy mã và chỉ có giá trị sử dụng một lần duy nhất. Khách hàng có thể lấy nhiều mã ưu đãi trên một thiết bị, nhưng mỗi thiết bị chỉ được tham gia chương trình một lần.

Sau đó, người mua mang thiết bị Samsung có mã ưu đãi của chương trình đến hơn 400 cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc để mua sản phẩm Samsung Galaxy S8/S8+, xác thực mã ưu đãi và được giảm 2 triệu đồng trên giá bán lẻ khi thanh toán.

Galaxy S8/S8+ là bộ đôi siêu phẩm đã “làm mưa làm gió” trong suốt thời gian qua tại thị trường Việt Nam. Bộ đôi được Samsung giới thiệu tại Mỹ hôm 29/3, ra mắt tại Việt Nam ngày 19/4 và bắt đầu bán từ 5/5. Siêu phẩm này gây chú ý khi được trang bị màn hình Infinity Display (màn hình vô cực), là một trong hai smartphone có phẩn hiển thị rộng nhất đến thời điểm hiện tại. Máy cũng được trang bị tất cả các hình thức bảo mật hiện nay có trên smartphone, bao gồm tính năng nhận diện mống mắt. Đây cũng là smartphone đầu tiên được Samsung tích hợp trợ lý ảo Bixby. Với thiết kế độc đáo và nhiều cải tiến công nghệ đột phá như vậy, bộ đôi này đang được đông đảo người dùng Việt yêu thích.

>> Macbook Air 2017 giảm sâu 2 triệu đồng tại FPT Shop

Tử Quyên

Ý kiến

()