Chúng ta

Giảm giá tới 70% cho Mobiistar Lai Yuna C

Thứ ba, 24/5/2016 | 15:05 GMT+7

Từ nay đến ngày 8/6, mua Mobiistar Lai Yuna C tại FPT Shop, khách hàng sẽ được nhận ngay ưu đãi giảm tới 70% giá máy khi tham gia chương trình “Tuần lễ chào shinh tươi".

Giá chỉ 1.690.000 đồng nhưng Lai Yuna C lại sở hữu nhiều điều mới mẻ so với các smartphone trong tầm giá. Đây là sự lựa chọn mới cho người dùng yêu thích thời trang, màu sắc xu hướng trong mùa hè này với sự bắt mắt từ vẻ ngoài lẫn cấu hình ổn định trong tầm giá. Đặc biệt, trong thời gian diễn ra "Tuần lễ chào shinh tươi" khi tham gia chương trình cùng bạn bè, khách hàng sẽ có cơ hội mua Lai Yuna C với mức giảm cao nhất lên đến 70%.

mobiistar-lai-yuna-c-fpt-shop-2176-14640

Cơ hội mua máy với mức ưu đãi siêu khủng.

Khách hàng đăng ký thông tin tại trang web của chương trình http://chaoshinhtuoi.mobiistar.vn để nhận được mã ưu đãi 10% LAI Yuna C. Đặc biệt, nếu khách đăng ký theo nhóm 7 người sẽ có cơ hội được nâng cấp mã ưu đãi 10% này lên gấp 2, 3, 5 hoặc 7 lần tại sự kiện “Tuần lễ chào shinh tươi” diễn ra ở Hà Nội và TP HCM.

Cụ thể, sự kiện sẽ diễn ra ngày 26/5 tại FPT Shop số 7 Lê Đại Hành, phường 15, quận 11, TP HCM và ngày 2/6 tại FPT Shop số 52 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Mã ưu đãi 10% LAI Yuna C được áp dụng khi khách hàng mua máy trực tiếp tại các hệ thống FPT Shop, showroom Mobiistar trên toàn quốc hoặc tại trang mua hàng online của Mobiistar.

Khách hàng được yêu cầu chọn địa chỉ mua hàng ngay lúc đăng ký. Trong trường hợp tỉnh thành nơi khách ở không có cửa hàng, địa chỉ mua hàng mặc định là trang mua hàng online của Mobiistar.

Mã ưu đãi 10% chỉ được nâng cấp và sử dụng ngay tại sự kiện" Tuần lễ chào shinh tươi" diễn ra tại TP HCM và Hà Nội. Trong các nhóm đến tham gia sự kiện, 7 nhóm may mắn nhất sẽ được nâng cấp mã ưu đãi 10% lên gấp 2, 3, 5 hoặc 7 lần. Mức ưu đãi nâng cấp này áp dụng cho cả 7 thành viên. Các nhóm đến tham gia sự kiện nhưng không may mắn được nâng cấp mã vẫn được dùng mã ưu đãi 10% như bình thường.

Để biết cụ thể hơn về chương trình này, khách hàng có thể gọi điện đến số tổng đài tư vấn miễn phí của FPT Shop - 1800 6601.

Tử Quyên

Ý kiến

()