Chúng ta

Giảm giá iPhone kịch sàn nhân dịp Men'day

Thứ sáu, 29/7/2016 | 16:22 GMT+7

Để chào mừng Ngày đàn ông (3/8), Trung tâm Phân phối sản phẩm Apple, FPT Trading, quyết định giảm 1 triệu đồng đối với các dòng iPhone màu hồng cho tất cả CBNV FPT từ ngày 1 đến 10/8.

Iphone-hong-giam-gia-6214-1469780468.jpg

Các sản phẩm iPhone hồng đều được giảm giá 1 triệu đồng so với giá niêm yết.

Để mua sản phẩm, người dùng chỉ cần truy cập vào địa chỉ https://www.facebook.com/chinhhangfpt; vào mục shop chọn sản phẩm iPhone có màu hồng và gửi tin nhắn đặt hàng về cho iStore.vn by FPT.

Sau đó, khách hàng chỉ cần cung cấp địa chỉ email cho tư vấn viên iStore để xác nhận là người FPT. Tư vấn viên iStore sẽ xác nhận đơn hàng, đồng thời kích hoạt chương trình giảm giá 1 triệu đồng ngay trên giá bán lẻ niêm yết.

Đại diện FPT Trading cho biết, các sản phẩm đều chính hãng, chưa kích hoạt và được bảo hành 12 tháng theo đúng tiêu chuẩn Apple.

Hàng và hóa đơn sẽ được chuyển đến tận nơi trong ngày tại Hà Nội và TP HCM (nếu báo trước 14h, sau 14h sẽ giao vào hôm sau). Với các tỉnh thành khác, hàng sẽ được chuyển đến trong khoảng 1-2 ngày sau giao dịch. Khi nào nhận hàng khách mới phải trả tiền, nếu không mua có thể gửi trả ngay sau đó.

Bình Nguyên

Ý kiến

()