Chúng ta

Giảm 75% cước viễn thông cho người FPT dịp Đại lễ 30 năm

Thứ tư, 18/7/2018 | 15:19 GMT+7

Chỉ cần là nhân viên ký hợp đồng chính thức với FPT, cùng thủ tục đăng ký đơn giản nhất từ trước đến nay, người nhà F sẽ có cơ hội được hưởng ưu đãi lớn các dịch vụ Internet, Truyền hình và FPT Playbox.

Được áp dụng từ ngày 15/6, Fcitizen là chương trình ưu đãi đầu tiên nằm trong chuỗi sự kiện hướng tới Đại lễ chào mừng tập đoàn tròn 30 tuổi mà FPT Telecom tiên phong triển khai.

Bên cạnh mức giảm lên tới 75% cho các gói dịch vụ Internet (dựa trên mức cước công bố), mức cước Truyền hình FPT (bao gồm gói cơ bản và đặc sắc) mỗi tháng sẽ chỉ còn 66.000 đồng (đã bao gồm VAT)giảm trên 50% so với hiện tại. Ngoài ra, CBNV FPT còn được ưu đãi khi mua bộ giải mã FPT Play Box 2018 với mức giá chỉ bằng 1/3 so với giá niêm yết, còn 800.000 đồng/thiết bị.

adawd-6025-1531823258.png

Mức giá sau khi đã giảm sẽ được áp dụng tới tất cả CBNV FPT.

Để nhận được ưu đãi, các CBNV chỉ cần có hợp đồng chính thức với FPT và/hoặc đơn vị thành viên gồm: FPT IS, FPT Telecom (gồm TIN và PNC), FPT Software, FPT Education, FPT Online, Synnex FPT, FPT Retail, FPT HO, Sendo. Mỗi CBNV chỉ được đứng tên một hợp đồng hưởng ưu đãi (với dịch vụ Internet và Truyền hình FPT) và quyền mua một sản phẩm (đối với FPT Playbox).

Ngoài ra, việc thanh toán cước online cũng là một điều kiện bắt buộc của chương trình này. Theo đó, CBNV sẽ lựa chọn một trong hai hình thức thanh toán: khấu trừ qua tài khoản ngân hàng hoặc qua ứng dụng Hi FPT và website member.fpt.vn.

Để đăng ký dịch vụ, người FPT sử dụng tài khoản e-mail công ty và điền đầy đủ thông tin tại đâyToàn bộ quy trình đăng ký chỉ cần thực hiện online.

Chương trình Fcitizen (gồm dịch vụ ưu đãi, giá cước, phạm vi ưu đãi) sẽ có giá trị cho đến khi có chính sách mới thay thế.

Trong trường hợp CBNV chuyển công việc sang đơn vị khác trong tập đoàn, cần có thông báo tới FPT Telecom cùng xác nhận của bộ phận nhân sự nơi chuyển công tác để tiếp tục nhận được ưu đãi. Đối với các CBNV đã nghỉ việc tại FPT, chính sách ưu đãi sẽ bị bãi bỏ tại thời gian hợp đồng bị chấm dứt. Với những trường hợp đã ký hợp đồng sử dụng dịch vụ của FPT Telecom ở thời điểm trước đó sẽ thực hiện tra cứu tình trạng của hợp đồng tại đây và liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của đơn vị (điện thoại 1900.6600) để được hỗ trợ.

Thông tin chi tiết về chương trình có thể tham khảo tại https://fcitizen.fpt.vn/trang/gioi-thieu hoặc truy cập group Chăm sóc khách hàng FPT Telecom trên FPT Workplace.

Video giới thiệu chương trình FCitizen:

>> CEO FPT nêu vấn nạn độc quyền Internet ở chung cư

Trọng Nghĩa

Video: FPT Telecom

Ý kiến

()