Chúng ta

Giảm 30% học phí khóa Mini MBA tại Quảng Ninh

Thứ năm, 24/4/2014 | 16:14 GMT+7

Nhân dịp Viện Quản trị Kinh doanh FPT (FSB thuộc ĐH FPT) khai giảng khóa đầu tiên chương trình Mini MBA tại Quảng Ninh, các học viên đăng ký sẽ được giảm 30% học phí.
> FSB ưu đãi cho học viên đăng ký Mini MBA

a

Mini MBA thường xuyên có những buổi hội thảo với sự tham gia của nhiều doanh nhân thành đạt. Ảnh: S.T.

Bắt đầu từ 25/4, chương trình Mini MBA sẽ nhận đăng ký nhập học cho lớp MiniMBA khai giảng tại Quảng Ninh vào ngày 7/6 tới.

Chỉ tiêu tuyển sinh lớp học tại Quảng Ninh là 35 người. Các học viên sẽ học trong 3 tuần vào tối thứ Bảy, cả ngày Chủ nhật tại tầng 3 tòa nhà liên minh HTX Doanh nghiệp Quảng Ninh, số 7, Bến Đoan, TP Hạ Long.

Mini MBA được thiết kế đặc biệt dành cho những nhà quản lý tại các doanh nghiệp Việt Nam và ứng viên cho chức vụ lãnh đạo trong tương lai. Giáo trình của Mini MBA dựa trên nền tảng giáo trình được cập nhật mới nhất của trường Kellogg và UC Berkeley - nằm trong Top 10 trường đào tạo Quản trị Kinh doanh danh tiếng nhất của Mỹ.

Với 3 modul chuyên biệt về tư duy mới trong quản trị - chiến lược - năng lực lãnh đạo và 12 chuyên đề cùng cơ hội gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm với các chuyên gia kinh tế và CEO thành đạt, Mini MBA là một trải nghiệm thú vị cho những nhà quản trị, giám đốc điều hành trong tương lai.

Lưu Vân

Ý kiến

()