Chúng ta

Giảm 30% học phí khóa học quản lý cấp trung SMM cho người FPT

Thứ bảy, 4/6/2016 | 18:44 GMT+7

Viện Quản trị Kinh doanh (FSB) dành ưu đãi học phí dành cho người FPT khi tham gia khóa học nâng cao năng lực cấp trung (SMM) tại FSB Hà Nội và TP HCM. 

IMG-3838-620.jpg

Đội hình phụ trách lớp sẽ hỗ trợ học viên trong suốt quá trình học tập tại FSB.

Theo đó, chương trình ưu đãi chỉ dành cho khóa học SMM trong tháng 6 khai giảng tại Hà Nội vào ngày 9/6, TP HCM là ngày 14/6. Cụ thể, mức học phí sau giảm trừ là từ 6,8 triệu đồng chỉ còn 4,76 triệu đồng. Khóa học diễn ra vào các tối thứ Ba và thứ Năm và kéo dài trong 6 tuần. Sau khi hoàn thành khóa học, các học viên SMM vẫn được tham dự những chương trình Leader Talk hằng tháng miễn phí tại FSB do các diễn giả nổi tiếng chia sẻ.

Khóa học SMM được FSB thiết kế đặc biệt dành cho trưởng, phó các phòng ban, giám sát viên, trưởng nhóm và những người có hoài bão trở thành lãnh đạo chuyên nghiệp, toàn diện trong tương lai. Chương trình nhằm cung cấp cho các nhà quản lý cấp trung (hiện tại và tiềm năng) những kiến thức vững chắc nhất về năng lực tư duy, năng lực quản trị thông qua các bài học gắn liền với thực tiễn, rèn luyện những kỹ năng vượt qua khó khăn, giúp đưa đội ngũ của mình lên vị trí dẫn đầu.

Điểm khác biệt lớn nhất trong chương trình SMM là cung cấp bộ công cụ ưu việt gồm: Phát triển năng lực tư duy, cân nhắc lợi ích để ra quyết định, phát triển năng lực quản trị; nâng cao hiệu quả quản trị… Các công cụ chính là con đường ngắn nhất giúp nhà quản lý giải quyết công việc hiệu quả.

FSB là đơn vị trực thuộc ĐH FPT, là một trong 3 đại diện của Việt Nam được lọt vào top 1000 trường đào tạo kinh doanh tốt nhất thế giới. Đội ngũ cán bộ của FSB đã có gần 20 năm kinh nghiệm đào tạo quản trị kinh doanh. SMM là một trong các chương trình đào tạo tiêu biểu tại FSB.

Để biết thêm về khóa học SMM, học viên truy cập tại địa chỉ http://minimba.fsb.edu.vn/quan-ly-cap-trung-SMM/ hoặc liên hệ qua hotline Ms Hoàng Hà: 0904 92 22 11 (Hà Nội) và Ms Tố Như: 0904 95 93 93 (TP HCM).

Lưu Vân

Ý kiến

()