Chúng ta

Giảm 10% cước internet FPT khi thanh toán qua Moca

Chủ nhật, 30/7/2017 | 10:17 GMT+7

Từ ngày 1/8 đến hết ngày 30/9, khách hàng nhập mã FT10 khi thanh toán hóa đơn thứ hai qua ứng dụng di động Moca hoặc cổng thanh toán Moca trên ứng dụng Hi FPT sẽ được giảm ngay 10% giá trị hóa đơn.

FPT Telecom và Moca vừa tung ra chương trình khuyến mãi “Gắn kết Moca, trả cước FPT - Nhận quà thật đã” trong tháng 8 và tháng 9. Theo đó, khách hàng sẽ được giảm ngay 10% giá trị hóa đơn cho lần thanh toán thứ hai khi nhập mã khuyến mãi FT10 trên ứng dụng Moca hoặc cổng thanh toán Moca trên ứng dụng Hi FPT (tối đa giảm là 30.000 đồng).

FPT-GanKet-Moca-FP-2-1_1501236277.png

Song song với các chương trình khuyến mãi, FPT Telecom cùng ứng dụng Moca còn mang đến cho khách hàng những phần quà có giá trị thông qua minigame trên fanpage FPT Telecom.

Bằng việc bổ sung thêm hình thức thanh toán cước bằng ứng dụng di động Moca và tích hợp cổng thanh toán Moca trên ứng dụng Hi FPT, FPT Telecom mong muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm thanh toán hiện đại, an toàn và tiện lợi nhất.

Khuyến mãi áp dụng đối với mọi khách hàng FPT Telecom chưa từng sử dụng Moca trước ngày 1/7. Thẻ ngân hàng được liên kết với tài khoản là thẻ chưa từng được liên kết với Moca. 

Moca là ứng dụng trên di động giúp người dùng thanh toán trực tuyến hoặc trực tiếp một cách an toàn, tiện lợi và hiện đại với thẻ ATM, thẻ Visa / MasterCard / JCB. Ứng dụng này đã có mặt trên cả hai hệ điều hành Android, IOS với chưa đến 10 giây mỗi lần cài đặt và đăng kí. 

Trước đó, FPT Telecom cũng đã kết hợp cùng ứng dụng Moca triển khai tặng mã khuyến mãi FT50 dành cho mọi khách hàng của FPT Telecom với mức giảm trực tiếp 50.000 đồng.

Tử Quyên

Ý kiến

()