Chúng ta

Giải mê cung Wi-fi, nhận cặp vé xem phim miễn phí

Thứ ba, 23/5/2017 | 14:25 GMT+7

FPT Telecom vừa tung ra minigame "thách đố" khán giả giải được mê cung của chương trình để đưa chú Sóc của nhà Viễn thông tìm đến "cột sóng Wi-fi vui vẻ". Phần thưởng cho khán giả may mắn đưa ra đáp án đúng và làm theo các bước hướng dẫn là 5 cặp voucher xem phim tại hệ thống Galaxy Cine. 

Chương trình diễn ra từ ngày 22/05 đến 12h ngày 05/06.

Chương trình diễn ra từ ngày 22/05 đến 12h ngày 5/6.

Người tham gia cần click vào từng bước theo hướng dẫn trong bài đăng về thể lệ minigame tại đây.  Theo đó, người chơi cần [1] ghé thăm, bấm nút Like (thích) trang Facebook FPT Telecom; [2] ghé thăm Instagram FPT Telecom; [3] tải hình mê cung về và dùng phần mềm vẽ (Paint, Photoshop...) để vẽ đường chạy cho sóc, upload  hình ảnh đã vẽ lại lên trang web và [4] chia sẻ với bạn bè. 

Trong lời giải mê cung của người chơi được upload lên hệ thống, ảnh dự thi phải vẽ được đường lấy chìa khóa, giải thoát được ít nhất 2 cột sóng Wi-fi vui vẻ và đường thoát ra khỏi mê cung.

me-cung-resize-ok-mau-3680-1495521663.jp

Mê cung của FPT Telecom có độ khó khá cao. Người chơi cần vẽ được đường đi tới Chìa khóa trước tiên, sau đó tiếp tục kết nối chú sóc đến ít nhất hai điểm phát Wi-fi. 

Ở mỗi bước thực hiện, người chơi sẽ được cộng số điểm từ 1 đến 3 điểm (có thang điểm chi tiết trong hướng dẫn). Cần ít nhất 4 điểm để được quay số trúng thưởng. 

Cơ cấu giải thưởng gồm 5 cặp voucher xem phim tại hệ thống rạp Galaxy Cine trên toàn quốc (mỗi voucher trị giá 100.000 đồng) dành cho 1 người chơi gửi hình dự thi hợp lệ sớm nhất và 4 giải may mắn do BTC lựa chọn ngẫu nhiên.

Ngày 24/4, FPT Telecom ra mắt gói dịch vụ Internet tốc độ 1 Gbps với tên gọi SOC dành cho cá nhân và hộ gia đình. Đây là gói dịch vụ Internet có tốc độ cao nhất tại Việt Nam hiện nay. Dịch vụ sẽ chính thức được cung cấp từ ngày 1/5, tại Hà Nội và TP HCM.

FPT Telecom đồng thời cung cấp cho khách hàng sử dụng gói SOC các công nghệ, thiết bị hiện đại tương ứng và những dịch vụ chăm sóc, hậu mãi đặc biệt như: Thiết lập khả năng kết nối đáp ứng 18 thiết bị đồng thời, thiết bị modem, Wi-fi thế hệ mới, lắp đặt và hỗ trợ kỹ thuật siêu tốc…

Ngọc Dung

Ý kiến

()