Chúng ta

Garmin tung thêm đồng hồ thông minh đa dụng và thời trang

Thứ bảy, 30/12/2017 | 15:28 GMT+7

Được trang bị ứng dụng đo cảm biến nhịp tim Elevate™ và hơn 15 ứng dụng tập luyện trong nhà lẫn ngoài trời, Vívoactive® 3 phù hợp với mọi sở thích và hoạt động đa dạng của người sử dụng.

Vívoactive 3 được thiết kế với hơn 15 ứng dụng tập luyện thể thao bao gồm các bài tập cardio, yoga, elliptical và đi bộ cầu thang cho phép người dùng có thể tập luyện ở mọi địa hình từ phòng tập gym cho tới các sườn núi. 

Với bài tập tăng cường sức mạnh mới, người dùng có thể tập trung vào bài tập và sử dụng Vívoactive 3 như một bộ đếm. Đồng thời, người dùng còn có thể kết hợp các bài tập chạy, đạp xe, cardio và tăng cường sức mạnh trên ứng dụng Garmin Connect và tải trực tiếp tới thiết bị của họ.

Sản phẩm được thiết kế thời trang với các chi tiết kim loại không gỉ; màn hình Garmin Chroma™ độ phân giải cao, dễ đọc trong mọi điều kiện ánh sáng. Đặc biệt, hiểu được thói quen sử dụng ngón tay cái để vuốt màn hình, Vívoactive 3 ứng dụng công nghệ Side Swipe™, giúp truy cập nhanh và dễ dàng các tiện ích và số liệu. Giống tất cả các sản phẩm đeo tay của Garmin, Vívoactive 3 có khả năng chống nước và có thời lượng pin lên tới 7 ngày khi sử dụng ở chế độ smartwatch và 13 giờ khi ở chế độ sử dụng GPS.

vivoactive-3-6-6837-1514616012.jpg

Garmin cũng trang bị các công nghệ như đo lường sức khoẻ VO2 Max (lượng hấp thụ oxy tối đa) và ước tính độ tuổi vận động cho Vívoactive 3 nhằm cung cấp các dữ liệu giá trị nhằm theo dõi các thay đổi về thể chất của người dùng. Vívoactive 3 cũng được trang bị công cụ theo dõi mức độ stress hàng ngày của người đeo bằng cách đo biến thiên nhịp tim (HRV). Tính năng đếm thời gian thư giãn Four-FoldBreath cũng giúp người dùng cân bằng giữa trạng thái căng thẳng và trạng thái nghỉ ngơi.

Ông Dan Bartel - Phó Chủ tịch kinh doanh toàn cầu của hãng Garmin, cho biết: “Khi vận động thể thao ngoài trời hoặc đơn giản là đi ra ngoài, mọi người đều không biết cất giữ tiền mặt hoặc thẻ tín dụng ở đâu cho an toàn; do đó trong nhiều trường hợp, họ không mang tiền hoặc thẻ và thường gặp khó khăn trong việc thanh toán cho các dịch vụ ăn uống sau khi luyện tập. Tuy nhiên, giờ đây chúng ta có thể hoàn toàn thoải mái và yên tâm thanh toán thẻ với sản phẩm Vívoactive 3 với công nghệ mới và tiện ích Garmin Pay”. 

garmin-vivoactive-3-review-gar-2056-9761

Tính năng Garmin Pay, hỗ trợ bởi công nghệ FitPay™ sẽ giúp hỗ trợ thanh toán bằng thẻ ghi nợ và thẻ VISA cho phép người dùng tận hưởng tiện ích từ việc thực hiện các thanh toán ngay trên cổ tay. 

Khi tập luyện, đồng hồ thông minh luôn kết nối để giúp người đeo nhận được các thông báo email, tin nhắn, cuộc gọi điện thoại… từ điện thoại thông minh tương thích. Ngoài ra, Vívoactive 3 cho phép điều khiển nhạc trên điện thoại, xác định vị trí điện thoại, và điều khiển camera hành trình Garmin VIRB từ xa (Camera VIRB là thiết bị bán riêng); đồng thời cho phép người thân theo dõi hoạt động của người dùng trong thời gian thực bằng ứng dụng LiveTrack.

Vívoactive 3 có tính năng tự động đồng bộ với ứng dụng trên di động Garmin Connect™ để lưu giữ các số liệu thống kê nhằm dễ dàng truy cập lại. Trên cộng đồng trực tuyến miễn phí Garmin Connect, người dùng có thể theo dõi kế hoạch tập luyện, các bài tập, mức độ căng thẳng và giám sát giấc ngủ được hiển thị trên đồ thị chi tiết. Người đeo còn có thể theo dõi kế hoạch tập luyện ngoài trời trên bản đồ, kế hoạch thi đấu hàng tuần và kết nối với các người dùng khác bằng điện thoại thông minh hoặc máy tính để bàn tương thích.

Vívoactive 3 hiện có sẵn ba màu tùy chọn: đen, trắng (giá 7,299 triệu đồng) và đen xám (giá 8,229 triệu đồng). Sản phẩm được phân phối bởi Synnex FPT với tổng đài hỗ trợ khách hàng (miễn phí cước gọi) 120886013 và bảo hành tại hệ thống FPT trên toàn quốc.

>> FPT Shop cùng Mobifone bán điện thoại với giá rẻ 'không tưởng'

T.B.

Ý kiến

()