Chúng ta

Garmin fenix 5S thêm 3 màu mới cho phái đẹp

Thứ hai, 23/10/2017 | 15:09 GMT+7

Là dòng sản phẩm hướng tới người dùng nữ hiện đại, fenix 5S vừa được Garmin bổ sung 3 phiên bản màu thời trang dành cho phái đẹp, gồm: Hồng vàng (rose gold sapphire), xanh (frost blue sapphire) và hồng (pink sapphire).

Garmin fenix 5S sử dụng chất liệu mặt kính sapphire cao cấp và vỏ thép không gỉ. Thiết bị có khả năng hoạt động bền bỉ dù ở độ sâu 100 m dưới nước.

Màn hình đường kính 42 mm, trọng lượng siêu nhẹ 69 g là kích thước vừa phải với số đông bạn nữ. Người dùng dễ dàng thay đổi dây đeo QuickFit dựa trên phong cách, sở thích cá nhân. Một số lựa chọn mà Garmin cung cấp gồm dây da, kim loại hay silicon.

Garmin bổ sung 3 phiên bản màu thời trang dành cho phái đẹp, gồm: hồng vàng (rose gold sapphire), xanh (frost blue sapphire) và hồng (pink sapphire)

Garmin fenix 5S bổ sung 3 phiên bản màu thời trang dành cho phái đẹp, gồm: Hồng vàng (rose gold sapphire), xanh (frost blue sapphire) và hồng (pink sapphire)

Ngoài chất liệu bền bỉ và thiết kế năng động, fenix 5S còn sở hữu dung lượng pin ấn tượng với thời lượng sử dụng lên đến 9 ngày trong chế độ theo dõi bình thường, 12 giờ trong chế độ GPS và 28 giờ trong chế độ tiết kiệm pin UltraTrac.

Garmin fenix 5S tích hợp đầy đủ tính năng theo dõi sức khỏe và hỗ trợ vận động như đo nhịp tim 24/7, định vị GPS/GLONASS, đo độ cao, khí áp và la bàn. Nhờ vậy, kết quả đo đếm vị trí, quãng đường đã đi, độ cao khi leo núi và xuống dốc, dự đoán được sự thay đổi của thời tiết hay xác định phương hướng hiện tại chính xác hơn.

Một tính năng nổi bật khác của fenix 5S là khả năng đo VO2 Max. Chỉ số này thể hiện sức bền của một người để cảnh báo việc luyện tập quá sức, nhằm đảm bảo an toàn cho người đeo. Thiết bị phù hợp cho hơn 20 môn thể chuyên biệt như chạy bộ, bơi lội, đi xe đạp, trượt tuyết, chơi golf...

Garmin fenix 5S tích hợp đầy đủ tính năng theo dõi sức khỏe và hỗ trợ vận động như đo nhịp tim 24/7, định vị GPS/GLONASS, đo độ cao, khí áp và la bàn.

Garmin fenix 5S tích hợp đầy đủ tính năng theo dõi sức khỏe và hỗ trợ vận động như đo nhịp tim 24/7, định vị GPS/GLONASS, đo độ cao, khí áp và la bàn...

Fenix 5S có thể kết nối với các thiết bị thông minh khác để nhận thông báo tin nhắn hay cuộc gọi; hay kết nối Wi-fi để cập nhật tính năng mới trên ứng dụng Garmin Connect. Nếu muốn làm mới giao diện hiển thị hay các biểu tượng thông báo trên màn hình, người dùng truy cập Garmin’s Connect IQ Store.

Sản phẩm hiện được phân phối bởi FPT Trading trên toàn quốc với giá tham khảo 15,99 triệu đồng cho cả 3 màu tùy chọn. (Xem thông tin chi tiết).

>> FPT Shop bắt tay Vietnamobile bán điện thoại với giá rẻ 'giật mình'

T.B.

Ý kiến

()