Chúng ta

Gần 300 người dự Sum up PPHontai

Chủ nhật, 29/5/2016 | 09:23 GMT+7

Lần đầu tiên tất cả thành viên dự án PP Hontai có dịp gặp gỡ nhau, để cùng chia sẻ về những khó khăn đã qua cũng như niềm vui về thành công. Lễ tổng kết còn tôn vinh các cá nhân, tập thể đạt thành tích xuất sắc, đóng góp quan trọng trong quá trình thực hiện dự án.

Sum up PPHontai diễn ra vào chiều ngày 26/5, tại tòa nhà FPT Complex, Đà Nẵng. Gần 300 khách mời và các thành viên dự án từ các miền đã cùng hội tụ. Buổi lễ gồm hai phần: Meeting và Gala dinner. Tham dự có TGĐ FPT Software Hoàng Việt Anh.

Cả hội trường tràn ngập tràn sắc vàng với đồng phục mang khẩu hiệu “Together we deliver the success”. Tất cả thành viên có mặt ở hội trường được trải qua những cung bậc cảm xúc khác nhau khi nhìn lại chặng đường mà dự án PPHontai đã đi qua. Bên cạnh tiếng cười khi được khách hàng giao nhiệm vụ,còn là những khó khăn, thử thách phải dốc sức làm cho kịp tiến độ.

13263761-726026550833233-81228-7617-7469

FPT Software vinh danh những cá nhân, tập thể đạt thành tích xuất sắc dự án PPHontai. Ảnh: FPT Software.

Đại diện khách hàng cũng gửi lời cảm ơn đến đội dự án FPT Software đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao cũng như chia sẻ về khoảng thời gian hợp tác. Hai bên cam kết tiếp tục hợp tác trong thời gian đến. Lễ tổng kết còn tôn vinh các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc, đóng góp quan trọng trong quá trình thực hiện dự án PPHontai. 

Phần Gala dinner diễn ra tại Nhà hàng 4U, TP Đà Nẵng, trong không khí nhiệt huyết và bốc lửa. Những tiết mục STCo do các đội dự thi mang lại đã đem đến cho hội trường tràn ngập tiếng cười. 

Là người có quyết định cao nhất trong dự án về các vấn đề Contract, Resource, Process, Planning, anh Nguyễn Quang Hoà, PGĐ FSU17, cho rằng, khó khăn lớn nhất mà dự án đã trải qua chính là niềm tin về khả năng hoàn thành công việc. Anh cũng nhắc đến yếu tố trao đổi và hiểu khách hàng. "Một yếu tố rất thuận lợi trong dự án này là lực lượng kỹ sư cầu nối (BrSE) rất tinh nhuệ, làm việc tích cực, tìm mọi cách xử lý công việc với khách hàng, giúp cho anh em Offshore tập trung vào công việc sản xuất".

CEO Hoàng Việt Anh, cho biết, dự án PPHontai là dự án đặc biệt, dự án lớn mà thời gian lại ít, khối lượng công việc lớn nên Ban lãnh đạo đã đưa những cơ chế tài chính rất linh động, kịp thời và đủ hiệu quả để động viên mọi người. Thành công của dự án PPHontai sẽ tạo ra tiền đề tốt cho ta có thể tự tin làm những dự án lớn như thế thành công tại Nhật Bản.

PPHontai là dự án với khách hàng Yamato, Nhật Bản - dự án lớn nhất từ trước đến nay trong lịch sử FPT Software được triển khai trong thời gian ngắn kỷ lục - chưa đầy 4 tháng. FPT chịu trách nhiệm phát triển phần mềm chạy trên máy tính bảng... Về nguồn lực, dự án có 16 tuần làm việc, bao gồm Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM, Tokyo (Nhật Bản) và Cebu (Philippines). Tại Việt Nam, đội ngũ nhân sự được lấy từ 5 đơn vị: FSU1, FSU11, FSU15, FSU17 và Z8. Chỉ trong 4 tháng, dự án đạt quân số lên tới gần 400 người... Dự án được coi là huyền thoại này đã cán đích thành công vào ngày 29/4 và nhận được đánh giá cao của khách hàng.

>> FPT ký thỏa thuận với hai doanh nghiệp hàng đầu Nhật Bản

Việt Nguyễn

Ý kiến

()