Chúng ta

Gần 200 khách hàng Quảng Bình dự ngày hội 'Internet và cuộc sống'

Thứ sáu, 28/8/2015 | 09:35 GMT+7

FPT Telecom chi nhánh Quảng Bình vừa tổ chức chương trình “Internet và cuộc sống” tại UBND xã Quang Phú, TP Đồng Hới nhằm mang kiến thức về internet và Truyền hình FPT tới từng người dân.

Chương trình được tổ chức vào cuối tuần qua đã thu hút khoảng 200 người tham gia. Ngoài mục đích nâng cao kiến thức về internet cho người dân, đây cũng là cơ hội quảng bá thưởng hiệu FPT, tạo sự ủng hộ của chính quyền địa phương cũng như thiết lập mối quan hệ với khách hàng. 

620-6576-1440649107.jpg

Toàn bộ lãnh đạo và nhân viên FPT Telecom chi nhánh Quảng Bình đồng loạt ra quân hỗ trợ khách hàng về dịch vụ Internet và Truyền hình FPT.

"Internet và cuộc sống" được tổ chức trong hai ngày, với việc giới thiệu lợi ích của dịch vụ Truyền hình và internet FPT như truy cập vào các website hay, phục vụ nhu cầu tin tức, giải trí và sức khỏe... Bên cạnh đó, chi nhánh Quảng Bình còn triển khai chiếu phim miễn phí và hỗ trợ đội ngũ bác sĩ Trạm y tế xã Quang Phú tiêm chủng cho trẻ em tại địa phương với nhiều phần quà.

Anh Hoàng Hà, PGĐ FPT Telecom Quảng Bình, cho biết, thời gian qua chi nhánh đã đẩy mạnh dịch vụ chăm sóc khách hàng. Bên cạnh tư vấn và hướng dẫn, nhân viên kinh doanh còn triển khai và tham gia nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa, thiết thực. "Tổ chức chiếu phim miễn phí và hỗ trợ khám sức khỏe là những hoạt động giúp chi nhánh khẳng định được vị thế tại Quảng Bình. Thông qua đó, người dân cũng cảm nhận được tinh thần làm việc trách nhiệm, nhiệt tình của toàn bộ đội ngũ CBNV chi nhánh", anh Hà cho hay.

IMG-20150821-115221-6158-1440649107.jpg

Chương trình "Internet và cuộc sống" đã cụ thể hóa bằng những bản hợp đồng. Đây là động lực vô cùng lớn để toàn bộ CBNV chi nhánh tiếp tục phấn đấu đẩy mạnh phát triển kinh doanh trong thời gian tới. 

“Ngày hội Internet và cuộc sống đã được tổ chức nhiều tỉnh trên khu vực miền Trung - Tây Nguyên nhưng tại Quảng Bình thực sự mang lại hiệu ứng rất lớn. Người dân có ấn tượng và cảm nhận tốt về cung cách phục vụ của FPT, từ đó định hình thương hiệu. Đặc biệt, Ban Giám đốc chi nhánh cũng trực tiếp tham gia tư vấn khách hàng cùng anh em trong điều kiện kinh doanh cạnh tranh như hiện này, hứa hẹn tạo ra tinh thần đoàn kết và tự tin cho CBNV”, anh Nguyễn Mậu Nhật Khánh, phụ trách chương trình, chia sẻ.

Viễn thông FPT chi nhánh Quảng Bình được thành lập vào ngày 10/8/2012, tại 22 Trần Hưng Đạo, thị trấn Đồng Hới. Trải qua 3 năm phát triển, đơn vị có tổng số 25 nhân sự, đội ngũ kinh doanh chiếm 56%. 

Việt Nguyễn

Ý kiến

()