Chúng ta

Gần 20.000 học sinh, sinh viên có cơ hội thi IELTS miễn phí

Thứ năm, 30/6/2016 | 15:57 GMT+7

Các suất thi IELTS miễn phí này là hoạt động nằm trong chương trình thúc đẩy phong trào ngoại ngữ trong sinh viên FPT, nhằm giúp các em sở hữu chứng chỉ tiếng Anh quốc tế khi tốt nghiệp ra trường.

Cơ hội dành riêng cho sinh viên, học viên FPT nhân sự kiện Hệ thống trung tâm đào tạo cấp chứng chỉ theo chuẩn quốc tế - FPT Nanoversity.

Ngày 30/6, FPT Nanoversity đã ký kết thỏa thuận với IDP Việt Nam - một trong ba tổ chức đồng sở hữu kỳ thi IELTS trên thế giới. Theo đó, FPT Nanoversity sẽ được ủy quyền trong việc đào tạo học viên và cấp chứng chỉ IELTS của IDP. Chứng chỉ này có giá trị trên quy mô toàn cầu, được các trường đại học, học viện, cơ sở đào tạo trên toàn cầu lấy làm căn cứ để đánh giá chuẩn đầu vào Anh ngữ của các thí sinh. 

Theo GĐ FPT Nanoversity Vũ Hải Long sau TOEIC, IELTS là chứng chỉ tiếng Anh quốc tế tiếp theo mà FPT Nanoversity đưa vào chương trình đào tạo và tổ chức thi đánh giá năng lực. Đây vừa là bước mở rộng, hoàn thiện hệ thống chương trình của FPT Nanoversity, vừa tạo điều kiện cho học viên có thêm sự lựa chọn khóa học phù hợp với trình độ và nhu cầu của bản thân.

fpt-nanoversity-620-1273-1467276588.jpg

Chị Hoàng Thị Thu Hương (Giám đốc Đào tạo FPT Nanoversity) và chị Lê Lan Anh (Giám đốc IDP Việt Nam) ký kết thỏa thuận hợp tác về đào tạo và thi cấp chứng chỉ IELTS quốc tế. 

Thỏa thuận hợp tác đào tạo và cấp chứng chỉ IELTS giữa FPT Nanoversity và IDP Việt Nam khẳng định sự tham gia tích cực của trung tâm vào hệ thống đào tạo nhân sự CNTT theo xu hướng mới: không chú trọng bằng cấp mà tập trung vào các kỹ năng thực tế. Với chương trình đào tạo được thiết kế theo chuẩn quốc tế, học viên sẽ dễ dàng loại bỏ được tâm lý tiêu cực như ngại giao tiếp với người nước ngoài để tự tin bước vào môi trường học tập, làm việc toàn cầu sau khi hoàn thành khóa học.

Để khích lệ phong trào học tập, FPT Nanoversity dành tặng 20.000 suất thi IELTS miễn phí trong tháng 7/2016 cho học sinh, sinh viên các đơn vị trong FPT. Các khóa đào tạo cấp chứng chỉ IELTS sẽ lần lượt được khai giảng từ tháng 7/2016. 

IDP Education là tổ chức tuyển sinh quốc tế hàng đầu của Australia với hơn 45 năm thành lập trên thế giới và gần 20 năm hoạt động tại Việt Nam. IDP đóng vai trò quan trọng trong giáo dục quốc tế, giúp trên 400.000 học sinh, sinh viên du học thành công tại các trường chất lượng ở Australia, Anh, Mỹ, Canada và New Zealand. Cứ mỗi 20 phút, IDP giúp 1 học sinh du học thành công trên toàn thế giới, với tỷ lệ xin visa du học thành công đạt trên 95%. IDP hiện có mạng lưới gồm 100 văn phòng tuyển sinh quốc tế tại 32 quốc gia khác nhau. Sứ mệnh của chúng tôi là mang lại sự thành công cho tất cả sinh viên đang có hoài bão du học.

Hệ thống Trung tâm đào tạo cấp chứng chỉ theo chuẩn quốc tế - FPT Nanoversity là đơn vị trực thuộc ĐH FPT, trường đại học đầu tiên ở Việt Nam được xếp hạng 5 sao về Chất lượng đào tạo và Việc làm theo chuẩn QS Stars.

Là đơn vị nằm trong lòng ĐH FPT, mô hình đào tạo của FPT Nanoversity kế thừa tính đổi mới, sáng tạo và quốc tế hóa. Mô hình đào tạo FPT Nanoversity dựa trên nền tảng SMAC cập nhật theo xu thế toàn cầu của các hãng quốc tế lớn Microsoft, Oracle, Amazon, Google, IBM, Apple, HP, ATC, Cisco, Cloudera, VMWare, CompTIA,… được định hướng dẫn đầu trong thị trường nhân lực thế giới, được định hướng dẫn đầu trong thị trường nhân lực thế giới chuẩn bị dịch chuyển từ bằng cấp sang các tập hợp kỹ năng (skill set) và tri thức thực tiễn, nâng cao năng lực cạnh tranh của sinh viên Việt Nam trong thời kỳ hội nhập TPP. Các chứng chỉ Quốc tế đưa vào giảng dạy tại FPT Nanoversity phải qua một quy trình phân loại chặt chẽ nhằm đảm bảo mang lại lợi ích tối đa cho người học.

Thông tin chương trình học và lịch khai giảng trên website: http://nano.edu.vn/.

Lưu Vân

Ý kiến

()