Chúng ta

Game ‘Tiên Kỷ’ ra mắt website

Thứ bảy, 23/3/2013 | 15:22 GMT+7

Ngày 22/3, trò chơi mới của FPT Online - Tiên Kỷ - trình làng website tại địa chỉ www.tk.gate.vn.
> Tây Du Ký lần đầu dành 'Siêu Thần Thú' tặng game thủ

Trang intro “Phàm nhân tu tiên” thu hút bằng clip trailer hoành tráng giới thiệu cốt truyện và 4 kiểu nhân vật Thiên Sư, Thiên Tướng, Thuật Sư, Truy Hồn và hé lộ một số hình ảnh trong trò chơi. Qua đó cho thấy sự đầu tư công phu trong từng chi tiết trang phục của các Tiên Hữu cùng kỹ xảo đã tạo ra sự khác biệt trong việc đưa hình ảnh của game tới người chơi.

Ngay sau clip độc đáo, giao diện chính của intro nổi bật hình ảnh nhân vật nữ quyến rũ trong nét vẽ body painting. Trang Phàm Nhân Tu Tiên được thiết kế với màu nền huyền ảo, sống động mạng đậm không gian của game tiên hiệp. Ngay tại trang này, người chơi có thể tham gia sự kiện “Tiên Tri” để tìm hiểu trò chơi và nhận quà của FPT Online.

Giao intro
Giao intro "Phàm nhân tu tiên" của website Tiên Kỷ. Ảnh chụp màn hình.

Tiên Kỷ là trò chơi thuộc thể loại RPG (Role Playing Game - Trò chơi nhập vai), Webgame 3D turn-based, được xây dựng hoàn toàn trên nền tảng 3D. Với bối cảnh Tiên Hiệp kỳ ảo, hình ảnh nhân vật và môi trường game được nhà phát triển chú trọng. Đặc biệt, ở phần đồ họa cho nhân vật, kỹ năng nhân vật, bản đồ hay quái vật… mang đến cho người chơi cảm giác như đang tham gia một game client thực thụ.

Thông tin về Tiên Kỷ xem tại website: http://tk.gate.vn/Intro/PhamNhanTuTien/ hoặc fanpage trên Facebook: http://www.facebook.com/gameTienKy.

Dy Khoa

Ý kiến

()