Chúng ta

Galaxy S7 Edge tiếp tục giảm giá 'sập sàn', về mức 13 triệu đồng

Thứ sáu, 16/6/2017 | 17:25 GMT+7

Từ mức giá niêm yết hơn 15,49 triệu đồng, Samsung Galaxy S7 edge vừa bất ngờ được FPT Shop giảm mạnh, chỉ còn hơn 13 triệu đồng và trở thành smartphone đáng mua nhất trong phân khúc cận cao cấp.

Từ ngày 17 đến 25/6, hệ thống bán lẻ FPT Shop đồng loạt giảm 2 triệu đồng cho dòng sản phẩm Galaxy S7 Edge phiên bản màu hồng, giá bán còn lại là 13,49 triệu đồng. Khuyến mãi này áp dụng cho khách đặt hàng trực tiếp tại shop và kênh online, tuy nhiên không áp dụng đồng thời chương trình khuyến mãi hiện tại và chương trình F.Friends.

Từ mức giá niêm yết hơn 15 triệu đồng, Samsung Galaxy S7 edge vừa bất ngờ được FPT Shop giảm mạnh, chỉ còn hơn 13 triệu đồng

Từ mức giá niêm yết hơn 15,49 triệu đồng, Samsung Galaxy S7 edge vừa bất ngờ được FPT Shop giảm mạnh, chỉ còn hơn 13 triệu đồng.

Ngoại trừ khác biệt về màu sắc, các phiên bản Samsung Galaxy S7 Edge đều được giữ nguyên các thông số cấu hình. Cụ thể, máy sở hữu màn hình Super AMOLED 5,5 inch Quad HD, vi xử lý 8 nhân Exynos 8890, đi kèm RAM 4 GB và viên pin 3.600 mAh. Tuy nhiên, đối với phiên bản Black Pearl, người dùng chỉ có duy nhất một tùy chọn là 128 GB bộ nhớ trong.

Một trong những điểm nhấn của dòng Galaxy S7 Edge là cụm camera sau 12 megapixel, sử dụng công nghệ lấy nét Dual Pixel trên các máy DSLR, kèm theo khẩu độ f/1.7 - khẩu độ lớn nhất từ trước đến nay trên những chiếc smartphone.  Ngoài ra, việc bổ sung khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IP68 cũng giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng máy trong các điều kiện ẩm ướt.

>> Nhận quà 'mỏi tay' khi đặt mua 'khủng long' Xperia XZ Premium

Thiên Bình

Ý kiến

()