Chúng ta

Galaxy S7 Edge giảm giá sâu nhất từ trước đến nay

Thứ hai, 10/7/2017 | 09:56 GMT+7

Thay vì hạ xuống 2 triệu đồng như những chương trình khuyến mãi trước đây, FPT Shop vừa tung thêm đợt giảm giá mới dành cho hai phiên bản Galaxy S7 Edge Pink Gold và Black Pearl. 

Từ nay đến ngày 16/7, FPT Shop giảm 2,5 triệu đồng cho cả hai phiên bản Galaxy S7 Edge màu hồng (Pink Gold) và đen ngọc trai (Black Pearl), mức giá chỉ còn lại lần lượt là 12,99 triệu đồng và 14,49 triệu đồng. Chương trình áp dụng cho hình thức trả thẳng và không kèm theo các khuyến mãi khác. Đây cũng là đợt giảm giá sâu nhất từ trước đến nay của hai phiên bản này.

mức giá chỉ còn lại lần lượt là 12,99 triệu đồng và 14,49 triệu đồng.

Mức giá của Galaxy S7 Edge màu hồng (Pink Gold) và đen ngọc trai (Black Pearl) chỉ còn lại lần lượt là 12,99 triệu đồng và 14,49 triệu đồng.

Ngoại trừ khác biệt về màu sắc, các phiên bản Samsung Galaxy S7 Edge đều được giữ nguyên các thông số cấu hình. Cụ thể, máy sở hữu màn hình Super AMOLED 5,5 inch Quad HD, vi xử lý 8 nhân Exynos 8890, đi kèm RAM 4 GB và viên pin 3.600 mAh. Tuy nhiên, đối với phiên bản Black Pearl, người dùng chỉ có duy nhất một tùy chọn là 128 GB bộ nhớ trong.

Một trong những điểm nhấn của dòng Galaxy S7 Edge là cụm camera sau 12 megapixel, sử dụng công nghệ lấy nét Dual Pixel trên các máy DSLR, kèm theo khẩu độ f/1.7 - khẩu độ lớn nhất từ trước đến nay trên những chiếc smartphone. Ngoài ra, việc bổ sung khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IP68 cũng giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng máy trong các điều kiện ẩm ướt.

Ngày 8/7 vừa qua, FPT Shop cũng đã chính thức mở bán Galaxy S8 Plus phiên bản màu tím khói mới (Orchid Gray). Sản phẩm vẫn giữ thiết kế và cấu hình không đổi so với những màu sắc khác đang bán trên thị trường. Tuy nhiên, màu tím khói có một điểm đặc biệt là sắc màu sẽ không cố định dưới các góc nhìn khác nhau. Bởi chất liệu kính và kim loại trên Galaxy S8 Plus khi kết hợp với ánh sáng tự nhiên sẽ tạo nên những hiệu ứng phản quang bắt mắt cho sản phẩm.

>> Vẻ đẹp 'có một không hai' của Galaxy S8 Plus Orchid Gray

Bình An

Ý kiến

()