Chúng ta

Galaxy S7 Edge đua nhau giảm giá đến 2 triệu đồng

Thứ sáu, 19/5/2017 | 11:09 GMT+7

Sau khi bộ đôi Galaxy S8/S8 Plus chính thức mở bán tại Việt Nam, các model đời cũ cũng rục rịch hạ giá bán, mức giảm sâu nhất tiếp tục thuộc về Galaxy S7 Edge.  

Theo đó, FPT Shop vừa giảm thêm 2 triệu đồng trên giá niêm yết của model Galaxy S7 Edge (bản 32 GB), từ 15,49 triệu xuống còn 13,49 triệu đồng, áp dụng cho màu vàng và hồng. Trong khi phiên bản Galaxy S7 Edge 128 GB màu đen ngọc trai (Black Pearl) cũng được giảm 1,5 triệu đồng, từ 16,99 triệu xuống còn ,triệu. Đây được coi là phiên giảm giá đáng chú ý của "người tiền nhiệm" sau khi bộ đôi Galaxy S8/S8 Plus về Việt Nam và đang có mức doanh số rất tốt. 

Galaxy S7 Edge phiên bản màu vàng/ hồng và đen ngọc trai đang được FPT Shop giảm giá đến 2 triệu đồng.

Galaxy S7 Edge phiên bản màu vàng/ hồng và đen ngọc trai đang được FPT Shop giảm giá đến 2 triệu đồng.

Ngoại trừ khác biệt về màu sắc, các phiên bản Samsung Galaxy S7 Edge đều được giữ nguyên các thông số cấu hình. Cụ thể, máy sở hữu màn hình Super AMOLED 5,5 inch Quad HD, vi xử lý 8 nhân Exynos 8890, đi kèm RAM 4 GB và viên pin 3.600 mAh. Tuy nhiên, đối với phiên bản Black Pearl, người dùng chỉ có duy nhất một tùy chọn là 128 GB bộ nhớ trong.

Một trong những điểm nhấn của dòng Galaxy S7 Edge là cụm camera sau 12 megapixel, sử dụng công nghệ lấy nét Dual Pixel trên các máy DSLR, kèm theo khẩu độ f/1.7 - khẩu độ lớn nhất từ trước đến nay trên những chiếc smartphone.  Ngoài ra, việc bổ sung khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IP68 cũng giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng máy trong các điều kiện ẩm ướt.

>> Smartphone Nokia giá rẻ sắp đến tay người dùng Việt Nam

Thiên Bình

Ý kiến

()