Chúng ta

Galaxy J7 Prime rục rịch về Việt Nam, 'mưa quà tặng' khi đặt mua trước

Thứ sáu, 26/8/2016 | 17:07 GMT+7

Từ ngày 1/9, khi đặt trước Galaxy J7 Prime tại FPT Shop, khách hàng không chỉ được tặng bộ quà trị giá đến 2 triệu đồng mà còn có cơ hội sở hữu laptop Asus Core i3. 

Cụ thể, đặt mua trước Galaxy J7 Prime tại FPT Shop từ ngày 1 đến 6/9, khách hàng sẽ được tặng bộ quà trị giá 2 triệu đồng. Nếu đặt mua từ ngày 7 đến 22/9, khách hàng được tặng quà trị giá 1 triệu đồng. Đặc biệt, người mua sẽ có cơ hội trúng một trong 500 laptop Asus Core i3 thông qua hình thức quay số may mắn vào cuối chương trình. Dự kiến, Galaxy J7 Prime sẽ có mặt tại FPT Shop từ ngày 23/9 với mức giá là 6,3 triệu đồng cùng hai tùy chọn màu là đen và vàng gold. 

Để được nhận tất cả ưu đãi này, khách hàng chỉ cần đặt cọc trước 200.000 đồng từ ngày 1 đến 23/9 tại hệ thống cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc hoặc đặt mua online. Đặt mua Galaxy J7 Prime tại FPT Shop càng sớm, khách hàng sẽ nhận được quà tặng có giá trị cao hơn. Dự kiến, sản phẩm sẽ có mức giá 6,3 triệu đồng với 2 màu đen và vàng gold.

Ảnh thực tế Galaxy J7 Prime:

Galaxy-J7-Prime-1.png

Galaxy J7 Prime là smartphone được Samsung phát triển riêng cho thị trường Việt Nam. Sản phẩm tầm trung này là đối thủ trực tiếp về giá và cấu hình với các model đang "hút" khách như Sony Xperia XA và Oppo F1s.

Galaxy-J7-Prime-2.png

Điểm nhấn trên Galaxy J7 Prime là vỏ kim loại nguyên khối. Đây là sản phẩm đầu tiên trong dòng J series được Samsung sử dụng phong cách thiết kế này. Tuy nhiên, trên đỉnh và phần đuôi vẫn còn hai dải nhựa lớn.

Galaxy-J7-Prime-3.png

Camera nằm ở mặt lưng có độ phân giải 13 megapixel đi kèm ống kính khẩu độ lớn f/1.9. Người dùng cũng có thể mở nhanh máy ảnh bằng cách nhấp đúp phím Home, tăng giảm độ sáng ngay trên màn hình lấy nét. Trong khi camera trước có độ phân giải 8 MP, khẩu độ f/1.9 cho khả năng chụp hình selfie ấn tượng, ống kính góc rộng hỗ trợ chụp hình Wide Selfie, ra lệnh bằng cử chỉ, giọng nói.

Galaxy-J7-Prime-4.png

Đặc biệt, Samsung đem cả công nghệ cảm biến vân tay một chạm lên Galaxy J7 Prime. Đi kèm là cấu hình được đánh giá là cạnh tranh trong phân khúc tầm trung khi trang bị chip 8 nhân tốc độ 1,6 GHz, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, pin 3.300 mAh, kết nối 4G LTE.

Galaxy-J7-Prime-5.png

So với các model cùng phân khúc, Galaxy J7 Prime gây ấn tượng mạnh về độ hoàn thiện. Mặt trước của máy được trau truốt kỹ lưỡng với những đường cong mềm mại, màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD, tấm nền TFT thay cho Super AMOLED truyền thống.

Galaxy-J7-Prime-6.png

Dự kiến, sản phẩm sẽ có mức giá 6,3 triệu đồng với hai màu đen và vàng gold. 

>> Lộ ảnh rõ nét nhất về iPhone 7

Thiên Bình

Ảnh: VnExpress

Ý kiến

()