Chúng ta

FUNiX tuyển sinh khóa 14

Thứ tư, 7/12/2016 | 08:34 GMT+7

Đại học trực tuyến FUNiX thông báo tuyến sinh khóa 14, ngành Kỹ thuật phần mềm. Trường không giới hạn độ tuổi, trình độ, ngành nghề của thí sinh.

Hạn đăng ký là ngày 20/12. Bất kỳ ai có đam mê và muốn nâng cao kỹ năng công nghệ đều có thể tham gia ứng tuyển. Ứng viên chỉ cần gửi đơn xin học online và CV giới thiệu bản thân. FUNiX sẽ sắp xếp buổi phỏng vấn giữa các ứng viên và mentor.

Thay vì tổ chức thi cử, thí sinh khi tuyển sinh có thể phỏng vấn qua điện thoại hoặc các phương tiện kết nối khác. Những thí sinh thể hiện được niềm đam mê và quyết tâm theo học hay có nhu cầu nâng cao kỹ năng công nghệ đều có thể trở thành sinh viên của trường. Mentors còn phỏng vấn ứng viên về nguyện vọng, dự định cá nhân và phân tích bối cảnh nghề nghiệp của mỗi người để giải đáp chương trình học.

DSC-0377-1459673668-660x0.jpg

Trường sẽ tuyển sinh bằng hình thức phỏng vấn, tất cả những thí sinh đam mê lĩnh vực Công nghệ thông tin đều có thể được nhận vào trường.

Khi trúng tuyển, học viên sẽ được cấp tài khoản trực tuyến để đăng nhập lấy bài giảng và chat với các mentor trong quá trình học. Học viên ở FUNiX chủ động sắp xếp thời gian trong việc học và học ở bất kỳ đâu, miễn là đảm bảo hoàn thành chương trình trong thời hạn nhất định. Bên cạnh đó, mentor và học viên ở FUNiX thường offline gặp nhau mỗi tháng một lần để cùng giao lưu, trao đổi thêm.

Đại diện FUNiX trước đó đã ký kết thỏa thuận với FPT Software để cùng hợp tác xây dựng chương trình theo hệ cử nhân nhằm tạo nguồn nhân viên dự bị sau 3 học kỳ đầu tiên. Hai bên ưu tiên thiết kế chương trình đào tạo phù hợp yêu cầu tiêu chuẩn đầu vào nhân viên dự bị, tương đương mức Lập trình viên cấp 1 (Junior Developer) của FPT Software. Sau 3 học kỳ - dự kiến 12 tháng, sinh viên sẽ được trang bị đủ kiến thức và kỹ năng tối thiểu để trở thành nhân viên dự bị... Tối đa 8 tháng tiếp theo, sinh viên vẫn có thể tiếp tục làm nhân viên dự bị vừa thực tập vừa học online để bổ sung kiến thức. Những ai có khả năng làm việc tốt sẽ được nhận làm nhân viên chính thức.

FUNiX, trực thuộc hệ thống FPT Education, là trường đại học trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam thành lập năm 2015. Chương trình học online của FUNiX kéo dài 8 kỳ, mỗi kỳ 4 tháng, với học phí khóa học là 90 triệu đồng. Theo đó, trong 8 kỳ học, sinh viên sẽ lần lượt trải qua kiến thức cần thiết cho nghề nghiệp gồm: Công dân số, Lập trình viên ứng dụng Mobile, Lập trình viên Ứng dụng doanh nghiệp, Thông thạo môi trường làm việc CNTT, Kỹ sư phần mềm cơ bản, Thông thạo môi trường kinh doanh, Chuyên viên hệ thống thông tin, Bằng kỹ sư phần mềm.

FUNiX hiện có gần 1.000 sinh viên đến từ 62 tỉnh thành và 13 quốc gia trên thế giới theo học. Đặc biệt, với hình thức tuyển sinh bằng phỏng vấn, không phân biệt đội tuổi, ngành nghề, sinh viên của trường rất đa dạng. Trong đó, sinh viên lớn tuổi nhất đã 76 còn sinh viên nhỏ nhất chỉ mới 12. Không chỉ để lấy bằng đại học, nhiều học viên đã là tiến sĩ, thạc sĩ, thậm chí có hơn 30 năm kinh nghiệm làm việc công nghệ vẫn theo học tại trường để cập nhật kiến thức.

Khi tham gia học tại FUNiX, sinh viên được học trực tiếp với mentor là các nhà quản lý, nhà tuyển dụng lớn của các công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam như: FPT Software, Công ty TNHH Công nghệ Tin học Tinh Vân; thậm chí là học với các thần đồng toán học như tiến sĩ Trần Nam Dũng (tiến sĩ Toán xuất sắc của Đại học Tổng hợp Lomonosov (Nga), giải Nhì Toán quốc tế tại Paris (1983), được trao tặng nhiều bằng khen của Chủ tịch nước, Thủ tướng, Bộ trưởng Bộ Giáo dục…).

>> Cựu chuyên viên cao cấp Ban thư ký Liên Hợp Quốc dạy online

Việt Nguyễn

Ý kiến

()