Chúng ta

FUNiX trao học bổng bằng cách quay số

Thứ sáu, 14/10/2016 | 16:22 GMT+7

Nhân kỷ niệm một năm thành lập (13/10/2015 - 13/10/2016), FUNiX - trường đại học trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam dành tặng 10 suất học bổng cho những bạn trẻ đam mê công nghệ thông tin.

Chương trình diễn ra từ ngày 13/10 đến 17/11. Mỗi ứng viên có thể tham gia nhiều đợt khác nhau. Thay vì trao học bổng cho những sinh viên có thành tích học tập xuất sắc, trường chia đều cơ hội cho tất cả bằng hình thức quay số.

Ứng viên may mắn có mã số đăng ký trùng với kết quả quay số ngẫu nhiên sẽ được nhận. Học bổng có giá trị 100% học phí chứng chỉ tiếp theo ở FUNiX đối với sinh viên đang theo học và 50% chứng chỉ đầu tiên tại FUNiX cho sinh viên mới nhập học.

Ban-khoan-online-6282-1476354286.jpg

Thay vì phải tới trường như hình thức học truyền thống, sau khi đăng ký, sinh viên của trường sẽ được cấp tài khoản online và có thể đăng nhập để học bất cứ lúc nào rảnh.

Học sinh cấp 3, sinh viên đại học và người đi làm đều có thể tham gia chương trình quay số nhận học bổng. Sau khi đăng ký, ứng viên chụp lại màn hình mã số đăng lên Facebook chế độ công khai, check-in tại Đại học trực tuyến FUNiX kèm hagstag #FUNiXthich_thi_nhich. Kết quả học bổng sẽ được công bố và trao haằng tuần tại Fanpage Đại học trực tuyến FUNiX. Mỗi tuần trường sẽ chọn ra hai ứng viên bất kỳ may mắn nhận học bổng.

Thành lập từ tháng 10/2015, FUNiX chuyên đào tạo lĩnh vực Công nghệ thông tin. FUNiX hiện có gần 1.000 sinh viên đến từ 62 tỉnh thành và 13 quốc gia khác nhau trên thế giới theo học. Với hình thức tuyển sinh bằng phỏng vấn, không phân biệt đội tuổi, ngành nghề, sinh viên của trường rất đa dạng. Nhiều học viên đã là tiến sĩ, thạc sĩ, thậm chí có hơn 30 năm kinh nghiệm làm việc công nghệ vẫn theo học tại trường để cập nhật kiến thức. Lê Nguyễn Thiện Nhân hiện là sinh viên nhỏ tuổi nhất - 12 tuổi; Bác Nguyễn Phương Quế, quận Gò Vấp, TP HCM, là sinh viên lớn tuổi nhất - 76 tuổi. 

>> 4 kỷ lục ở Đại học FUNiX

Việt Nguyễn

Ý kiến

()