Chúng ta

FUNiX lần đầu trao chứng chỉ tốt nghiệp cho sinh viên

Thứ năm, 5/5/2016 | 18:04 GMT+7

Sau thời gian ngắn đi vào hoạt động, những sinh viên đầu tiên của trường ĐH Trực tuyến FUNiX đã hoàn thành chặng đua số 1. Việc trao chứng chỉ tốt nghiệp cho 4 “tay đua” nhanh nhất sẽ được FUNiX tiến hành trong khuôn khổ xDay 5, sáng ngày 8/5 tại Hà Nội và TP HCM.

XDay-620-8453-1462432230.jpg

xDay được tổ chức hằng tháng tại Hà Nội và TP HCM.

Như truyền thống, sự kiện hằng tháng xDay của FUNiX sẽ diễn ra tại hai Hà Nội và TP HCM. Tại Hà Nội, sự kiện được tổ chức tại OZA Tea, 36 Duy Tân. Ở phía Nam, xDay 5 vẫn diễn ra tại địa điểm quen thuộc là Titan Education, 94 Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1. 

Sự kiện xDay sẽ diễn ra nghi lễ chào mừng với bài hát truyền thống như “FPT ca”, “FUNiX ca”; chào đón tân sinh viên và tân mentor gia nhập cộng đồng FUNiX và khen thưởng, tôn vinh các cá nhân có thành tích học tập và giảng dạy tốt trong tháng.

Đặc biệt, xDay 5 ghi nhận lần đầu tiên trong lịch sử hơn 6 tháng thành lập (từ ngày 20/10), FUNiX có sinh viên nhận chứng chỉ hoàn thành “Certificate 1: Digital Passport - Chứng chỉ Công dân số”.

Theo đó, 4 sinh viên đầu tiên nằm trong danh sách là Mai Ngọc Quỳnh Lân (SE00017x), Nguyễn Duy Khôi (SE00027x), Đào Huy Cương (SE00033x) và Đào Thế Thủy (SE00039x). Đây đều là các sinh viên “đời đầu” của FUNiX, thuộc lớp K12.11, bắt đầu học từ ngày 1/12 đến ngày 3/4. Trong số đó, sinh viên Đào Huy Cương có điểm tốt nghiệp trung bình cao nhất, đạt 9,3/10 điểm.

Một hoạt động cũng luôn được đặc biệt đón chờ trong mỗi sự kiện xDay chính là nội dung của buổi xTalk. xTalk tháng 5 của FUNiX gồm hai chủ đề: Tại TP HCM, người tham dự sẽ được nghe những chia sẻ từ mentor Nguyễn Đức Hiển về “Định hướng nghề cho người học IT” và mentor Nguyễn Quyết sẽ trình bày những chia sẻ đầy tâm huyết của mình về chủ đề “Con đường trở thành lập trình viên tại FPT Software” ở Hà Nội. 

Là một người anh, người thầy dành được nhiều tình cảm của sinh viên FUNiX, mentor Nguyễn Quyết khẳng định: “Nếu sinh viên nắm vững 3 certificate đầu của FUNiX thì hoàn toàn có thể trở thành một tân binh (fresher) của FPT Software”. Những thông tin cụ thể sẽ được mentor của FUNiX chia sẻ cụ thể tại xTalk ngày 8/5 tới đây.

Sau gần nửa năm hoạt động, FUNiX có gần 430 sinh viên và 50 mentor. FUNiX, trực thuộc hệ thống FPT Education, là trường đại học trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam thành lập năm 2015. 

Chương trình học online của FUNiX kéo dài 8 kỳ, mỗi kỳ 4 tháng, với học phí khóa học là 90 triệu đồng. Theo đó, trong 8 kỳ học, sinh viên sẽ lần lượt trải qua các kiến thức cần thiết cho nghề nghiệp gồm: Công dân số, Lập trình viên ứng dụng Mobile, Lập trình viên Ứng dụng doanh nghiệp, Thông thạo môi trường làm việc CNTT, Kỹ sư phần mềm cơ bản, Thông thạo môi trường kinh doanh, Chuyên viên hệ thống thông tin, Bằng kỹ sư phần mềm.

Tìm hiểu thêm thông tin về FUNiX - trường Đại học trực tuyến đầu tiên của Việt Nam, thi tuyển bằng hình thức phỏng vấn tại website: www.funix.edu.vn.

Vân Anh

Ý kiến

()