Chúng ta

FUNiX đăng đàn giải đáp về lương nghìn USD

Thứ ba, 19/3/2019 | 20:02 GMT+7

Chương trình tư vấn trực tuyến do FUNiX tổ chức sẽ diễn ra vào 10h ngày 20/3, với chủ đề "Chọn ngành nào để trở thành lập trình viên lương nghìn USD".

Với sự tham gia của những khách mời nhiều kinh nghiệm từ các dự án công nghệ tại Việt Nam như Blockchain, Automotive... các diễn giả lần lượt giải đáp về thực tế thị trường nhân lực, cơ hội thành lập trình viên lương nghìn USD hay xu thế nhân lực CNTT trong giai đoạn 4.0...

54434358-274729020127110-699067720406977

Các diễn giả hứa hẹn sẽ chia sẻ trực tiếp với người tham dự về kinh nghiệp học tập, làm việc với lĩnh vực Blockchain, đánh giá các cơ hội về blockchain trong thời gian sắp tới.

Khách mời của chương trình gồm anh Nguyễn Thành Lâm, Trưởng dự án xSeries - FUNiX; ông Đặng Minh Tuấn, Vụ trưởng phòng Lab Blockchain - mentor FUNiX - giảng viên thuộc Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông; anh Nguyễn Anh Tú, Trưởng nhóm Kỹ sư Blockchain - Tomochain; anh Cáp Thanh Vương, Giám đốc thị trường châu Á Thái Bình Dương, đơn vị Automotive và Manufacturing - FPT Software.

Gần 3 năm thành lập (2015), FUNiX hiện có hơn 2.700 mentors và trên 3.000 sinh viên trải rộng 63 tỉnh thành, ở 23 quốc gia và vùng lãnh thổ. Đây là một mô hình giáo dục mới, mang đến cơ hội học tập lập nghiệp trong lĩnh vực CNTT cho tất cả mọi người. FUNiX là một trong những trường đại học đầu tiên đào tạo về công nghệ Blockchain, Automotive...

Đầu tháng 4, FUNiX sẽ chính thức ra mắt khóa học Blockchain do những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực trực tiếp giảng dạy. Chương trình về blockchain (chuỗi khối) bao gồm 5 môn học với tổng số 15 tín chỉ học trong 30 tuần (7 tháng), hoàn thành 3 dự án thực tế có sự dẫn dắt của mentor và 1 đồ án chương trình. Sau khóa học, học viên sẽ đạt được 5 kỹ năng và kiến thức chính gồm: Nắm vững công nghệ nền tảng blockchain: mô hình, thiết kế, khả năng ứng dụng thực tế của công nghệ; Thành thạo công việc với hệ thống lõi Bitcoin, hệ thống nền tảng Ethereum, hợp đồng thông minh (smart contract); Phát triển, xây dựng ứng dụng phân tán trên nền tảng blockchain; Và ứng dụng được công nghệ blockchain vào lĩnh vực tài chính.

Hoàn thành khóa học, học viên có thể có cơ hội làm việc tại các vị trí như: Lập trình viên blockchain (Blockchain Developer) trong các công ty cung cấp giải pháp blockchain hay các công ty, ngân hàng, tổ chức tài chính có nhu cầu xây dựng hệ thống trên nền tảng blockchain như: công ty Tomochain, công ty Infinity Blockchain Labs (IBL) …

Các lập trình viên cũng có thể làm việc độc lập như những freelancer cho các công việc liên quan đến phát triển blockchain. Mức lương của một lập trình viên blockchain hiện ở mức cao trên thị trường tuyển dụng, có thể lên đến 1.000 - 6.000 USD/tháng.

Độc giả quan tâm đặt câu hỏi tại đây.

>> FUNiX lần đầu mở khóa học Blockchain

Việt Nguyễn

Ý kiến

()