Chúng ta

FTI tri ân khách hàng nhân 10 năm thành lập

Thứ tư, 12/12/2018 | 14:44 GMT+7

Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 10 thành lập, Công ty Viễn thông Quốc tế (FTI) đã trao nhiều giải thưởng có giá trị cho khách hàng may mắn tại "Tiệc tri ân khách hàng - Thanks Party".

Cuối tuần qua, FTI đã tổ chức chương trình kỷ niệm 10 năm thành lập tại Trung tâm hội nghị Ariyana, TP Đà Nẵng. Điểm nhấn là "Tiệc tri ân khách hàng - Thanks Party" dành cho khách hàng lớn, lâu năm đã và đang sử dụng dịch vụ. Đơn vị mong muốn củng cố mối quan hệ với các khách hàng trong và ngoài nước cũng như quảng bá hình ảnh đến với cộng đồng.

FTI7-3655-1544595961.jpg

Chủ tịch Viễn thông FPT chia sẻ trong lễ kỷ niệm 10 năm thành lập FTI với sư tham gia của CBNV, khách hàng trong và ngoài nước. Ảnh: Foxnews

Chủ tịch FPT Telecom Chu Thanh Hà khẳng định FTI đã có những bước tiến vượt bậc trong hành trình 10 năm và tiếp tục hướng đến nhiều mục tiêu xa hơn. Nữ tướng nhà 'Cáo' cũng chia sẻ những định hướng như phát huy tinh thần sáng tạo, ứng dụng công nghệ thông tin trong tất cả lĩnh vực. Mục tiêu của chị xuất phát từ ý tưởng của Chủ tịch FTI Vũ Anh Tú, đó là "tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ thông tin".

Nhìn lại chặng đường dài phát triển, TGĐ FTI Phạm Duy Phúc khẳng định: "Đơn vị tự hào 10 năm trưởng thành và luôn là đối tác tin cậy, trung thành của quý khách hàng”. Anh cũng không quên gửi lời tri ân sâu sắc đến tất cả khách hàng trong và ngoài nước.

Nội dung được chờ đợi nhất là vòng quay may mắn với những giải thưởng hấp dẫn. Chung cuộc, anh Trần Minh Tú, đơn vị China Telecom, giành giải Nhất với phần thưởng là chiếc iPhone XS Max. Các giải Nhì, Ba lần lượt thuộc về anh Nguyễn Hồng Tâm, Trưởng phòng Công nghệ thông tin Công ty Đầu tư phát triển Nguyễn Hoàng, và anh Nguyễn Quang Hùng, Trưởng phòng mạng lưới hạ tầng Pvcombank. Phần thưởng cho hai anh lần lượt là 1 voucher vé máy bay trị giá 10 triệu đồng, và 5 triệu đồng tiền mặt.

FTI6.jpg

Khách hàng nhận giải thưởng là một chiếc iPhone XS Max. Ảnh: Foxnews.

Trước đó, FTI cũng đã tổ chức giải chạy đồng đội Together We Run tại bãi biển khu vực Hyatt Regency Resort, TP Đà Nẵng. Đây là sự kiện dành cho khách hàng và các thành viên trong nội bộ FTI với ý nghĩa gắn kết, đồng hành cùng nhau. Hoạt động chạy ngoài trời cũng giúp mọi người rèn luyện sức khỏe, tăng mạnh tinh thần thể dục, thể thao. Kết thúc giải chạy, Ban tổ chức còn trao các phần thưởng ở hạng mục cá nhân và tập thể đạt thành tích xuất sắc.

Công ty Viễn thông Quốc tế FPT (FTI) là thành viên của FPT Telecom, được thành lập năm 2008, hoạt động trong lĩnh vực CNTT và Viễn thông. Trải qua hơn 10 năm phát triển, FTI hiện là một trong những nhà cung cấp hàng đầu tại Việt Nam trong các lĩnh vực Kênh thuê riêng, Dữ liệu trực tuyến, Voice IP… cho doanh nghiệp. Hiện đơn vị tập trung cho các dịch vụ, sản phẩm mới dựa trên Cloud (đám mây), Virtualization (ảo hóa)…

>> Phái đẹp Viễn thông Quốc tế FPT thi ảnh 'Duyên dáng'

Việt Nguyễn

Ý kiến

()