Chúng ta

FTI là đối tác cao cấp của Cisco

Thứ sáu, 9/10/2015 | 16:41 GMT+7

Là đối tác của Cisco từ năm 2013, FTI vừa được tập đoàn số 1 thế giới về mạng và Internet chứng nhận là Premier Partner - mức đối tác cao thứ hai trong hệ thống.

Tại sự kiện mang tên Distributors & Partners: APJ & GC Cisco Commercial Event vừa diễn ra ở Cộng hòa Czech, Viễn thông Quốc tế FPT (FTI) vinh dự đạt chứng nhận Premier Partner của tập đoàn công nghệ hàng đầu Cisco. Đây là hoạt động thường niên được Cisco triển khai nhằm ghi nhận cũng như tôn vinh các đối tác và nhà phân phối trên toàn thế giới. 

1-IMG-3067-2008-1444375416.jpg

Anh Trần Hải Dương (thứ hai từ phải qua) với chứng nhận Premier Partner của Cisco. Ảnh: Thuy Luong.

Theo anh Trần Hải Dương, Giám đốc kinh doanh FTI, mặc dù chỉ mới hợp tác với Cisco từ năm 2013, sau một năm, FTI đã là một trong những đơn vị có đóng góp tích cực vào sự phát triển các sản phẩm, dịch vụ của Cisco. Từ tháng 1, FTI đã được chứng nhận là Premier Partner, hạng thứ hai chỉ sau mức cao nhất là đối tác Vàng - Gold Partner.

FTI và Cisco hợp tác toàn diện trên các lĩnh vực tích hợp hệ thống, Data Center, Voice IP, server và đặc biệt phát triển ở phần Router & Switch cũng như Collaboration services. “Hiện đơn vị còn thiếu chứng chỉ CCIE để đẩy lên Gold Partner, mức cao nhất của Cisco, tương đương FPT IS”, anh Dương nói. CCIE là cấp bậc chứng chỉ cao nhất trong hệ thống chứng chỉ quốc tế của Cisco. 

Viễn thông quốc tế FPT vừa tái cơ cấu tổ chức và luân chuyển cán bộ. Theo đó, CEO FPT Telecom kiêm Chủ tịch FPT Telecom International Nguyễn Văn Khoa vừa ký quyết định bổ nhiệm, luân chuyển 32 nhân sự và thành lập mới 13 đơn vị trực thuộc đơn vị này. 

Trước đó, ngày 14/12/2014, Cisco đã trao chứng nhận Gold Partner (đối tác Vàng) cho FPT IS. Việc đại diện FPT trở thành công ty được công nhận là Gold Partner đã giúp FPT IS ngang tầm với các công ty tích hợp mạng hàng đầu trên thế giới ở Mỹ và châu Âu.

Chứng nhận Gold Partner là mức công nhận cao nhất của chương trình đối tác toàn cầu của Cisco Systems với hàng loạt điều kiện đánh giá nghiêm ngặt về chất lượng kỹ thuật, sự hài lòng của khách hàng và mức đầu tư công nghệ. Chứng nhận này góp phần đảm bảo cho khách hàng sẽ được phục vụ bởi các chuyên gia trong việc lắp đặt mạng, hỗ trợ và bảo hành các dịch vụ.

>> Doanh thu toàn cầu hóa FPT tăng 46%

Nguyên Văn

Ý kiến

()