Chúng ta

FTI 'bắt tay' với Toong hiện đại hóa mô hình văn phòng mở

Thứ ba, 23/8/2016 | 16:10 GMT+7

Công ty TNHH MTV Viễn thông Quốc tế FPT (FTI) chính thức hợp tác với Toong Coworking nhằm hiện đại hóa cơ sở hạ tầng CNTT và đưa vào ứng dụng trong việc phát triển mô hình văn phòng mở quy mô lớn đầu tiên tại Việt Nam.

Theo đó, FTI sẽ phát triển hạ tầng Internet, dịch vụ thoại IP, cung cấp hệ thống họp trực tuyến, các sản phẩm của Microsoft, giải pháp điện toán đám mây, triển khai các giải pháp bảo mật và an toàn thông tin, tư vấn giải pháp tổng thể về hạ tầng CNTT... cho Toong Coworking.

too1_1471926728.jpg

Anh Đỗ Sơn Dương, CEO Toong (thứ hai từ trái sang), và anh Phạm Duy Phúc, CEO FTI (thứ ba từ phải sang), chính thức bắt tay hợp tác để hiện đại hóa mô hình văn phòng mở quy mô lớn đầu tiên tại Việt Nam.

“Toong đang nỗ lực trở thành một nền tảng vững chắc cho sự phát triển của doanh nhân tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp không gian làm việc với cơ sở vật chất và dịch vụ hỗ trợ chỉ tìm thấy tại những công ty hàng đầu thế giới, đi kèm với những cơ hội phát triển từ một cộng đồng doanh nhân tham vọng và giàu ý tưởng. Sự hợp tác giữa FTI và Toong là một phần quan trọng trong kế hoạch cải thiện hạ tầng truyền thông tại các không gian của Toong. Đồng thời giúp các thành viên trong cộng đồng có thể kết nối với nhau hiệu quả hơn. Những thành viên đến làm việc tại đây sẽ được hưởng những ưu đãi dịch vụ từ FTI. Đây là những hỗ trợ thiết thực đối với những doanh nhân trên con đường lập nghiệp đầy thử thách”, anh Đỗ Sơn Dương, CEO của Toong, chia sẻ.

Theo anh Phạm Duy Phúc, CEO FTI, việc hợp tác với Toong là một dấu ấn quan trọng vì FTI không chỉ cung cấp những dịch vụ hạ tầng CNTT tốt nhất cho đối tác mà còn góp phần mang lại không gian làm việc theo phong cách mới ấn tượng hơn cho giới doanh nhân Việt Nam. Từ đó góp phần thúc đấy sự sáng tạo và mang lại trải nghiệm ưu việt cho những bạn trẻ có đam mê và khát vọng khởi nghiệp.

too_1471925561.jpg

Một góc văn phòng mở sáng tạo của Toong.

Toong - cái tên cá tính xuất phát từ Tổ ong, là chuỗi không gian làm việc chung chuyên nghiệp quy mô lớn đầu tiên tại Việt Nam. Kể từ khi đi vào hoạt động vào tháng 9/2015, Toong đã góp phần thay đổi cách mọi người làm việc tại Việt Nam thông qua việc cung cấp không gian văn phòng có chất lượng cao với chi phí hiệu quả và những giá trị gia tăng từ việc tạo dựng cộng đồng tại nơi làm việc.

Đến với Toong, các thành viên sẽ có cơ hội: Lựa chọn dịch vụ với các gói thành viên đa dạng, từ chỗ ngồi linh hoạt, chỗ ngồi cố định cho tới các văn phòng ảo, không gian sự kiện; Làm việc trong không gian tiện ích và truyền đầy cảm hứng; Thư giãn với các dịch vụ đi kèm như quầy bar, phòng giải trí; Gặp gỡ, giao lưu với cộng đồng doanh nhân trẻ, sáng tạo thông qua các sự kiện và hoạt động sôi nổi; Tận hưởng những ưu đãi đặc biệt đến từ các đối tác của Toong như: The Ascott Limited, La Plume Bar & Lounge, La Table du Chef, Swequity Ultimate Fitness, An Biên…

>> Hình ảnh về văn phòng mở của Toong

Tử Quyên

Ý kiến

()