Chúng ta

Fshare mừng tuổi mới với phiên bản beta ‘cực ngầu’

Thứ tư, 3/1/2018 | 12:10 GMT+7

Kế thừa những đặc điểm ưu việt của Fshare V2, phiên bản đời tiếp theo của Fshare.vn với giao diện bắt mắt hơn, cập nhật nhiều tính năng tiện dụng và tương tác phong phú hơn.

Nhằm ghi dấu mốc 8 năm ngày thành lập, 4 năm kể từ khi ra mắt phiên bản Fshare V2 (19/11/2014), dịch vụ chia sẻ và lưu trữ trực tuyến (Fshare) quyết định thay đổi kết cấu hạ tầng công nghệ, giao diện nhằm tối ưu sự trải nghiệm của người dùng và tạo ưu thế cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường với các cải tiến sau:

Tối ưu sự trải nghiệm

Fshare đã có sự đổi mới đáng kinh ngạc với giao diện thiết kế theo phong cách hiện đại và đơn giản từ tông màu đến bố cục đem lại một cái nhìn hoàn toàn mới về hình ảnh so với phiên bản cũ.

Đây thực sự là sự cải tiến phù hợp với thị hiếu của người dùng hiện nay đang tìm kiếm một ứng dụng công nghệ lưu trữ và chia sẻ dữ liệu mang phong cách mới lạ.

fshare-1-4859-1515378380.jpg

Sự thay đổi của giao diện mới.

Tốc độ tải trang nhanh

Bước tiến lớn nhất của phiên bản mới là được ứng dụng công nghệ điện toán đám mây và các thuật toán tiên tiến để xử lí tốc độ và hiệu suất tải trang nhanh vượt trội. Bên cạnh đó, cơ sở hạ tầng của Fshare cũng được đặt tại trung tâm dữ liệu đạt chuẩn quốc tế của FPT Telecom giúp hệ thống Fshare luôn luôn hoạt động ổn định. Nhờ đó, người dùng dễ dàng thao tác nhanh gọn và dễ dàng trong mọi hoạt động trên Fshare version 3.0.

Hỗ trợ truy cập trên mọi thiết bị

Với công nghệ thiết kế thích nghi (website responsive), Fshare đã thay đổi toàn bộ giao diện từ website đến Mobile Apps (ứng dụng trên di động) cho phép người dùng trải nghiệm trên mọi thiết bị thông minh với giao diện tùy ứng.

Phiên bản Fshare mới trên di động cũng tương thích trên nhiều hệ điều hành khác nhau (iOS, Windows, Android). Người dùng có thể dễ dàng truy cập ứng dụng Fshare mọi lúc, mọi nơi một cách nhanh chóng, tiện lợi với tính bảo mật cao.

Fshare tiếp tục duy trì các tính năng hấp dẫn như: Thông báo (notification), Theo dõi thư mục (follow folder), Tải File vào tài khoản (clone to my cloud), Sao chép tập tin (copy file), khôi phục dữ liệu bị xoá (reclycle bin)… để đem đến cho người dùng nhiều tiện ích khi sử dụng dịch vụ.

fshare-2-3833-1515378381.jpg

Trong thiết kế mới, nút chức năng “Tải lên” và “Tạo thư mục mới” được đặt bên phải, theo ánh nhìn thuận lợi của người dùng để dễ quan sát

Đây là bản Beta của Fshare verison 3.0, do đó với những ý kiến đóng góp từ người dùng sẽ là cơ sở để hoàn chỉnh phiên bản chính thức được ra mắt vào cuối tháng 1 năm 2018. Đồng thời sẽ giúp Fshare nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ để có thể phục vụ khách hàng tốt hơn nữa trong tương lai.

Có thể nói, việc ra mắt phiên bản mới sẽ ghi dấu một hình ảnh mới, một bước phát triển mới về kĩ thuật công nghệ hiện đại. Ban quản trị Fshare kỳ vọng với phiên bản này sẽ nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Từ ngày 25/12/2017 đến hết ngày 22/1, nhân dịp ra mắt bản Beta của phiên bản mới, Fshare triển khai chương trình “Chia sẻ trải nghiệm hay – nhận ngay quà tặng” dành cho khách hàng khi truy cập vào trải nghiệm. Theo đó, Fshare dành tặng 500 gói VIP 3 tháng và 50 Ba lô cho khách hàng có ý kiến đóng góp hay và phát hiện các lỗi về mặt kĩ thuật của phiên bản mới.

Tham gia ngay hôm nay để được trải nghiệm chất lượng dịch vụ đầy mới lạ từ Fshare (tại đây).

Fshare là dịch vụ chia sẻ và lưu trữ tài nguyên trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam hiện nay đã được Hiệp hội Doanh nghiệp Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) vinh danh là sản phẩm thương hiệu việt, xếp hạng 4 sao trên thị trường. Nhờ vào nền tảng công nghệ điện toán đám mây (cloud computing) có dung lượng, hệ thống lưu trữ tốt nhất đặt tại các trung tâm dữ liệu đạt chuẩn quốc tế của FPT Telecom. 

>> ‘Nếu chọn lại, tôi vẫn chọn FPT Play Box 2018’

Đình An

Ý kiến

()