Chúng ta

Fshare khuyến mãi lớn dịp lễ 30/4

Thứ sáu, 17/4/2015 | 17:06 GMT+7

Trong dịp lễ sắp tới, Fshare thực hiện chương trình khuyến mãi “Giảm giá - Cộng ngày” cho tất cả khách hàng.

Cụ thể, khi mua gói VIP 365 ngày, khách hàng được giảm 30%, còn 350.000 đồng. Đối với gói VIP 180 ngày, mức giá phải trả chỉ là 210.000 đồng. Bên cạnh đó, Fshare cũng khuyến mãi cộng thêm cho gói VIP 1 tháng và 3 tháng lần lượt là 15 và 45 ngày.

600x400.jpg

Dịch vụ lưu trữ và chia sẻ trực tuyến của FPT Telecom chính thức ra mắt gói khuyến mãi mới nhằm tạo sự thuận lợi cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Fshare.

Chương trình khuyến mãi diễn ra từ ngày 16/4 đến 4/5, áp dụng cho các gói VIP được thực hiện thanh toán qua các cổng thanh toán có hợp tác với Fshare.vn (Bảo Kim, Ngân Lượng, SenPay, SohaPay, Payoo, MoMo, 123Pay…) hoặc thanh toán bằng các loại thẻ: thẻ Gate, thẻ Vcoin, thẻ Zing, Zing xu, thẻ cào điện thoại (MobiFone, VinaPhone, Viettel).

Fshare là dịch vụ lưu trữ và chia sẻ tài nguyên trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Fshare có nền tảng công nghệ điện toán đám mây (cloud computing) với dung lượng, hệ thống lưu trữ tốt nhất đặt tại các trung tâm dữ liệu đạt chuẩn quốc tế của FPT Telecom.

Fshare.vn là sản phẩm thương hiệu Việt của FPT Telecom được tin tưởng và sử dụng rộng rãi nhất tại Việt Nam, được Hiệp hội Doanh nghiệp Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) vinh danh sản phẩm ưu việt, xếp hạng 4 sao. Fshare.vn ứng dụng công nghệ điện toán đám mây tiên tiến nhất và đã gặt hái không ít thành công tại thị trường Việt Nam.

Fshare.vn phiên bản 2.0 ra mắt ngày 19/11/2014 với giao diện mới hiện đại, bắt mắt hơn và tính tương tác cao hơn. Phiên bản mới của dịch vụ lưu trữ trực tuyến do FPT Telecom phát triển bổ sung rất nhiều tính năng và tiện ích hữu dụng.

Yến Nhi

Ý kiến

()