Chúng ta

FSB tìm đường cho phân phối và bán lẻ của doanh nghiệp Việt

Thứ ba, 1/11/2016 | 08:33 GMT+7

Hội thảo “Mô hình phân phối và bán lẻ: Giải pháp pháp cho doanh nghiệp Việt Nam” là nơi giúp doanh nghiệp Việt tháo gỡ khó khăn trong việc triển khai và phát triển hệ thống phân phối với những chuỗi cửa hàng bán lẻ. 

ban-le-620.jpg

Hội thảo sẽ được diễn ra ngày 4/11, nhà C, tòa nhà Việt Úc, Mỹ Đình 1, Từ Liêm, Hà Nội, với sự chia sẻ của hai chuyên gia trong lĩnh vực phân phối và bán lẻ: TS. Đào Xuân Khương (Chủ tịch Công ty KCP Việt Nam) và TS. Nguyễn Mạnh Hùng (Chủ tịch HĐQT Thaihabooks).

Theo đại diện Ban tổ chức, những thông tin về mô hình phân phối và giải pháp bán lẻ đã được TS. Đào Xuân Khương đúc kết trong cuốn sách cùng tên “Mô hình phân phối và bán lẻ - giải pháp nào cho doanh nghiệp Việt Nam”.

Với những tri thức hiện đại cùng kinh nghiệm thực tiễn từ TS. Bán lẻ Đào Xuân Khương và Chủ tịch Thaihabooks Nguyễn Mạnh Hùng, hội thảo sẽ mang đến nội dung và bài học thú vị trong lĩnh vực bán lẻ và phân phối cho người tham dự.

TS. Đào Xuân Khương là Chủ tịch Công ty KCP, một trong những chuyên gia hàng đầu Việt Nam về phân phối và bán lẻ. Ông là tiến sĩ về bán lẻ hiện đại, thạc sĩ quản trị kinh doanh. Tiến sĩ Khương nghiên cứu bán lẻ hiện đại tại Đức và nghiên cứu marketing tại Mỹ. Ông từng là Giám đốc điều hành Melinh Plaza, Giám đốc điều hành Kowil, Giám đốc Kinh doanh tập đoàn Phú Thái, Giám đốc bán hàng của P&G. Hiện, tiến sĩ là giảng viên cộng tác với các trường đại học và Viện Quản trị kinh doanh như ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Quốc gia, ĐH FPT…

Còn TS. Nguyễn Mạnh Hùng từng học tập, công tác và làm việc tại 41 quốc gia như Nga, Mỹ, Pháp, Australia, Anh, Nhật, Trung Quốc, Ai Cập, Thụy Điển, Italy… trên 16 năm. Ông giảng dạy về quản trị kinh doanh tại các tổ chức quốc tế, các hiệp hội doanh nghiệp, trung tâm đào tạo, các doanh nghiệp. Ông cũng là giảng viên, thành viên ban giám khảo và cố vấn cho nhiều chương trình khởi nghiệp và giảng dạy ở các tổ chức như: InWent (Đức), Hội Doanh nhân trẻ Hà Nội, Hiệp hội Nữ doanh nhân Hà Nội, Công ty Hà An, Ngân hàng Quân đội MB, Ngân hàng Habubank, VIP Bank, ngân hàng An Bình, Techcombank… Hiện, ông Hùng là cố vấn và giảng viên cho PR Training.

>> Đăng ký tham dự


Lưu Vân

Ý kiến

()