Chúng ta

FSB tặng học bổng cho người có chỉ số đam mê nổi trội

Thứ năm, 21/9/2017 | 16:59 GMT+7

Viện Quản trị Kinh doanh FSB vừa công bố quỹ “Học bổng MBA dành cho nhà lãnh đạo tương lai” trị giá 4 tỷ đồng với gần 200 suất, trong đó suất cao nhất lên tới 50% học phí. Chương trình nhằm phát hiện những ứng viên có chỉ số đam mê (Passion Quotient) nổi trội để bồi dưỡng thành lãnh đạo xuất sắc trong tương lai.

Quỹ học bổng được chia làm 5 mức khác nhau tùy theo năng lực cụ thể của ứng viên. Mức cao nhất có trị giá tương đương 50% học phí chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh FeMBA (FPT Executive MBA) với chuyên ngành Quản trị Kinh doanh và Tài chính ngân hàng; hoặc 30% học phí chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh cao cấp hướng tới đào tạo những nhà lãnh đạo đẳng cấp châu Á (SeMBA - Senior Executive MBA).

Á Hậu Thụy Vân và MC Thu Hương đã nhận được học bổng MBA năm 2016 của Viện Quản trị kinh doanh FSB

Á hậu Thụy Vân (thứ ba từ trái qua) và MC Thu Hương đã nhận được học bổng MBA năm 2016 của Viện Quản trị kinh doanh FSB.

Đối tượng tham gia xét học bổng phải là công dân Việt Nam, đủ điều kiện nộp hồ sơ thi tuyển các chương trình đào tạo sau đại học theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo; Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc; Có tố chất lãnh đạo, tham vọng và quyết tâm. Những ứng viên được ưu tiên cấp học bổng cao gồm: Những cá nhân xuất sắc thuộc các công ty, tập đoàn trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam - VNR500; Các nhân vật showbiz; Những người có tầm ảnh hưởng với cộng đồng, có tiềm năng đóng góp cho cộng đồng do ban giám khảo đánh giá.

Để được cấp học bổng, các thí sinh sẽ phải trải qua 2 vòng thi gồm vòng tham gia làm bài trắc nghiêm online (từ ngày 19/9 - 12/10) và vòng phỏng vấn trực tiếp với hội đồng giám khảo (diễn ra trong 2 ngày 30/09 và 14/10/) có sự góp mặt của những lãnh đạo kỳ cựu của Tập đoàn FPT như anh Đỗ Cao Bảo - Phó TGĐ FPT; anh Hoàng Việt Hà - COO FPT; anh Lê Quang Tiến - Phó Chủ tịch TP Bank...

Tháng 5/2017, hoa hậu Ngọc Hân tham gia đợt phỏng vấn học bổng MBA của Viện Quản trị kinh doanh FSB

Hoa hậu Ngọc Hân tham gia đợt phỏng vấn học bổng MBA của Viện Quản trị kinh doanh FSB.

Việc cấp và xét mức học bổng sẽ được hội đồng giám khảo quyết định dựa trên 4 nhóm tiêu chí gồm điểm số vòng thi online; bằng, bảng điểm đại học, chứng chỉ; cloại giải thưởng và tầm ảnh hưởng trong công tác, trong hoạt động văn hóa nghệ thuật, thể thao hoặc trên mạng xã hội; Và phần thể hiện được tố chất đam mê trong vòng phỏng vấn. 

Chia sẻ về lý do chọn chỉ số đam mê PQ (Passion Quotient) làm tiêu chí cấp học bổng MBA, anh Nguyễn Việt Thắng - Viện trưởng FSB cho biết, trong kinh doanh, điều quan trọng là chất lửa đam mê, vì vậy, FSB mong muốn tìm ra những người đam mê kinh doanh để cung cấp cho họ những tri thức và kỹ năng cần thiết, để họ có thể tự tin trở thành những nhà lãnh đạo doanh nghiệp nhiệt huyết, có thể truyền lửa tới mọi người trong tổ chức và để họ có thể bùng cháy, tạo ra những điều phi thường. 

Viện Quản trị Kinh doanh FSB là đơn vị có 20 năm kinh nghiệm đào tạo Quản trị Kinh doanh, đã đào tạo hơn 10.000 nhà quản trị đang nắm giữ những trọng trách cao trong các tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam. Không chỉ là nơi đào tạo ra hàng ngàn thạc sĩ Quản trị kinh doanh, FSB còn là đối tác đào tạo của Top 10 doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam và hơn 200 doanh nghiệp khác. 

Viện Quản trị Kinh doanh FSB (thuộc ĐH FPT) luôn nằm trong Top 3 trường đào tạo kinh doanh tốt nhất Việt Nam theo bình chọn của Eduniversal 5 năm liên tiếp từ 2011 đến nay. Đại học FPT cũng được tổ chức QS Stars xếp hạng 3 sao, trong đó tiêu chí chất lượng đạt chuẩn 5 sao cả về giảng dạy Đại học và Sau Đại học.

Đức Anh

Ý kiến

()