Chúng ta

FSB tặng 5 triệu cho học viên MiniMBA

Thứ hai, 14/11/2016 | 15:54 GMT+7

Nhân dịp 20/11, Viện Quản trị Kinh doanh (FSB thuộc ĐH FPT) tặng 5 triệu đồng và nhiều ưu đãi khác cho học viên đăng ký lớp MiniMBA - Tinh hoa quản trị thực hành đăng ký trước ngày 20/11.

FSB-660-8303-1479112331.jpg

Học viên MBA được ưu đãi học phí trong tháng 11. 

Theo học khóa MiniMBA - Tinh hoa quản trị thực hành, các học viên sẽ nhận được 5 ưu đãi đặc biệt gồm: 5 triệu đồng trên tổng học phí 15 triệu đồng; tặng bộ tiêu chí đánh giá (test) quản trị Doanh nghiệp theo chuẩn quốc tế Business Excellence; tham gia miễn phí các hội thảo/Leader Talk hằng tháng do FSB tổ chức trong 1 năm; tặng 10 triệu đồng nếu học viên miniMBA có nhu cầu tham gia khóa học MBA dài hạn của FPT và lựa chọn để học miễn phí 8 khóa học về quản trị tại Hà Nội (học viên có thể học hoặc chuyển đổi người khác học).

Tham gia khóa học MiniMBA, học viên sẽ có cơ hội được học với những người thầy lớn, được giao lưu kết bạn với những người bạn học lớn và trải nghiệm thực tiễn để có cơ hội gặt hái nhiều thành công lớn.

Với 21 năm kinh nghiệm đào tạo doanh nhân, FSB đã mời rất nhiều thầy lớn là các giáo sư, tiến sĩ những người có nhiều kinh nghiệm thực tiễn tới giao lưu và giảng dạy. Mọi học viên đều được tham gia cộng đồng học viên FSB với nhiều hoạt động kết nối, tạo cơ hội gặp gỡ, trao đổi với những người bạn phù hợp với những mối quan hệ lâu dài. Đây là những kết nối rất đáng quý để các học viên có được những nguồn tư vấn tin cậy, tạo cơ hội hợp tác và cùng nhau phát triển.

FSB đã thiết kế nội dung chương trình học MiniMBA - Tinh hoa quản trị thực hành với mục tiêu “Học phải áp dụng được ngay”. Giảng viên của MiniMBA là những chuyên gia không chỉ am hiểu kiến thức hàn lâm mà còn rất giàu trải nghiệm thực tiễn, gồm nhiều CEO của các doanh nghiệp. Vì thế, học viên học được rất nhiều từ chính những bài học thành công hay thất bại của giảng viên trong thực tế. Các lý thuyết đều được áp dụng ngay vào việc giải quyết chính vấn đề của các công ty học viên. 

Tham gia khóa học MiniMBA, chỉ sau 3 tháng, những nhà điều hành doanh nghiệp đã có được các kiến thức cỗi lõi nhất của chương trình MBA một cách hệ thống. Đến nay, chương trình đã thu hút được hơn 2.000 các nhà quản lý, điều hành doanh nghiệp theo học.

Viện Quản trị Kinh doanh FSB thuộc ĐH FPT là trường tại Việt Nam đạt chuẩn 5 sao về chất lượng giảng dạy theo đánh giá của tổ chức quốc tế QS Star và lọt vào Top 2 trường đào tạo Quản trị Kinh doanh hàng đầu Việt Nam theo bình chọn của Eduniversal. 

Lưu Vân

Ý kiến

()