Chúng ta

FSB tặng 1,8 triệu đồng cho người FPT

Thứ năm, 17/3/2016 | 08:31 GMT+7

Viện Quản trị Kinh doanh FPT (FSB) dành tặng chương trình giảm học phí đặc biệt cho người FPT và bạn bè khi tham gia các khóa học Nâng cao năng lực quản lý cấp trung (SMM). Chương trình áp dụng cho cả Hà Nội và TP HCM.

Cụ thể, người FPT hoặc bạn bè, người thân được người FPT giới thiệu khi tham gia khóa học SMM sẽ được giảm ngay 1,8 triệu đồng. Như vậy, mức học phí sau giảm trừ còn lại là 5 triệu đồng. 

Khóa học SMM sẽ khai giảng  ngay trong tháng 3 này. Lịch khai giảng tại Hà Nội và TP HCM lần lượt là SMM K18A ngày 22/3 và SMM K18B ngày 24/3.

Chương trình “Đào tạo nhà quản lý cấp trung” (Super Middle Manager ) sẽ cung cấp cho các nhà quản lý khả năng tư duy và những kiến thức vững chắc nhất về năng lực quản trị thông qua các bài học gắn liền thực tiễn, rèn luyện các kỹ năng vượt qua khó khăn

Chương trình “Đào tạo nhà quản lý cấp trung” (Super Middle Manager ) sẽ cung cấp cho các nhà quản lý khả năng tư duy và kiến thức vững chắc nhất về năng lực quản trị thông qua các bài học gắn liền thực tiễn, rèn luyện các kỹ năng vượt qua khó khăn.

Quản lý cấp trung là mắt xích quan trọng liên kết giữa tầm nhìn chiến lược của lãnh đạo cấp cao với những người trực tiếp thực hiện. Họ là người truyền đạt, lên kế hoạch, quản lý và biến các ý tưởng của lãnh đạo cấp cao thành hiện thực. Vai trò của đội ngũ quản lý bậc trung vô cùng quan trọng đối với thành công hay thất bại của một tổ chức. 

Chương trình “Đào tạo nhà quản lý cấp trung” (Super Middle Manager ) sẽ cung cấp cho các nhà quản lý khả năng tư duy và kiến thức vững chắc nhất về năng lực quản trị thông qua các bài học gắn liền thực tiễn, rèn luyện các kỹ năng vượt qua khó khăn, giúp đưa đội ngũ của mình lên vị trí dẫn đầu. 

Người FPT quan tâm đến khóa học SMM có thể tham khảo thêm tại đây hoặc liên hệ qua hotline: 0904 92 22 11 (Hà Nội), 0904 95 93 93 (TP HCM). 

Viện Quản trị Kinh doanh FSB là đơn vị trực thuộc Đại học FPT, nằm trong Top 2 trường kinh doanh hàng đầu Việt Nam và Top 1.000 trường đào tạo kinh doanh tốt nhất thế giới. Đội ngũ cán bộ của Viện quản trị Kinh doanh FSB có gần 20 năm kinh nghiệm đào tạo quản trị kinh doanh. SMM là chương trình đào tạo tiêu biểu trong hoạt động đào tạo doanh nghiệp của FSB, bên cạnh chương trình cao học Quản trị kinh doanh FeMBA.

Thiên Bình

Ý kiến

()